Vợ Xuân Bắc sướng rơn khi mẹ chồng phán một câu chắc nịch: '20 năm làm dâu không thay đổi gì'

Tường San| 07/08/2022 16:19

Vợ Xuân Bắc hạnh phúc vì mẹ chồng quá sức tâm lí khi nhận xét một câu ngắn gọn về ngoại hình của mình.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình Nguyễn Hồng Nhung - bà xã NSƯT Xuân Bắc đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh selfie mới toanh. Cô còn tự hào khi đích thân mẹ chồng nhận xét mình một câu chắc nịch: "Hôm nay mẹ chồng em xuống chơi. Ngồi tâm sự bà làm 1 câu: "Mẹ thấy con vẫn chả thay đổi gì từ ngày về làm dâu, vẫn trẻ thế". Cái này là em thấy bà nói đúng nè".

NSƯT Xuân Bắc, vợ Xuân Bắc, sao Việt

Ảnh selfie mới toanh của vợ Xuân Bắc trông rất trẻ trung. Cô được mẹ chồng nhận xét là 20 năm không thay đổi gì.

NSƯT Xuân Bắc, vợ Xuân Bắc, sao Việt

NSƯT Xuân Bắc, vợ Xuân Bắc, sao Việt

So với ảnh ngày xưa, phải thừa nhận vợ Xuân Bắc duy trì dung mạo khá tốt.

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của Hồng Nhung thích thú vì sự tinh tế của mẹ chồng Hồng Nhung dành cho cô. Từ khi làm dâu, vợ Xuân Bắc luôn thể hiện sự thuận thảo với gia đình chồng. Dù cô bị thị phi ngoài xã hội nhưng trong mối quan hệ với mẹ chồng, cô chưa từng có điều gì tất trách. Bà xã Xuân Bắc cũng thường xuyên thể hiện mối quan hệ tốt đẹp với mẹ chồng khi chia sẻ quan điểm về chuyện mẹ chồng - nàng dâu.

NSƯT Xuân Bắc, vợ Xuân Bắc, sao Việt

Vợ Xuân Bắc rất thường hay nịnh mẹ chồng trên mạng xã hội.

Trước đó, vợ Xuân Bắc còn khiến cộng đồng mạng tranh cãi về quan điểm mẹ chồng chuẩn bị bữa cơm cữ cho con dâu chỉ với 2 quả trứng luộc, chén nước mắm và một ít cơm. Nguyễn Hồng Nhung bênh vực mẹ chồng rằng: "Tôi rất ghét mấy đứa nói xấu, trách cứ mẹ chồng vì mâm cơm cữ rồi ra vẻ là tôi đẻ cho họ nhà bà, bà phải phục vụ tôi. Mình có con bạn suốt ngày chia sẻ mâm ăn bà đẻ phải thế này thế kia, ra vẻ mẹ chồng không chăm sóc… Nghĩ bụng, tiên trách kỷ hậu trách nhân".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ Xuân Bắc sướng rơn khi mẹ chồng phán một câu chắc nịch: '20 năm làm dâu không thay đổi gì'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO