Vợ Tiết Cương lên tiếng đính chính mối quan hệ của Cát Tường và ông xã

Tường San| 09/11/2022 16:05

Bà xã diễn viên Tiết Cương và Cát Tường vui vẻ trò chuyện, cả hai cũng vô cùng thân thiết với nhau.

Mới đây, trên kênh của mình, Cát Tường đã đăng tải một đoạn clip ghi lại bữa tiệc sinh nhật của Tiết Cương. Tại buổi tiệc có sự tham dự của Cát Phượng, Cát Tường và nhiều người bạn khác. Đồng thời, Tiết Cương cũng dẫn vợ mình theo để giới thiệu với bạn bè.

Cát Tường, sao việt, vợ Tiết Cương

Cát Tường và Cát Phượng đến mừng sinh nhật Tiết Cương

Cát Tường, sao việt, vợ Tiết Cương

Tiết Cương và Cát Tường trước đó bị dân mạng hiểu lầm về mối quan hệ "trên mức tình bạn"

Trong clip, Cát Tường và Ngọc Thưởng trò chuyện vô cùng vui vẻ với nhau. Tại đây, Cát Tường đã nhờ Ngọc Thưởng đính chính mối quan hệ của mình và Tiết Cương. Bởi trước kia, cả hai bị khán giả hiểu lầm có mối quan mập mờ vì thường hay đi chơi chung với nhau.

Cát Tường chia sẻ: "Hổm giờ mọi người coi trên kênh của tôi cứ thắc mắc vợ Tiết Cương là ai rồi cứ thắc mắc Cát Tường với Tiết Cương hoài, rồi vợ Tiết Cương ghen rồi sao, xong rồi chửi tôi quá trời". Sau đó, Cát Tường đã nói với vợ Tiết Cương hãy nói một câu công bằng giúp cô. Vợ Tiết Cương cũng vui vẻ bày tỏ: "Tội nghiệp chị Tường lắm, mọi người đừng có nghĩ vậy, lúc nào cũng có em đi chung hết á, tại không quay thôi, chứ lúc nào cũng đi chung".

Cát Tường, sao việt, vợ Tiết Cương

Vợ Tiết Cương và Cát Tường

Cát Tường, sao việt, vợ Tiết Cương

Vợ Tiết Cương thường đi chơi chung với Cát Tường và Tiết Cương, nhưng không xuất hiện trong các clip

Vợ Tiết Cương nói xong, Cát Tường cũng đính chính thêm: "Tường tôn trọng anh Tiết Cương, tại vì vợ ảnh mà, ảnh chưa có muốn tung ra sao mình tung ra được. Chứ mỗi lần tụi tui đi chung với nhau là đều có cô ấy đi theo, cô ấy là người quay. Phải đính chính chứ, tôi là người ế chồng mà còn bị chửi".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ Tiết Cương lên tiếng đính chính mối quan hệ của Cát Tường và ông xã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO