Võ Tăng Ngọc Hân - hot tiktoker khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng

Vian| 28/11/2022 15:18

Không chỉ thu hút 130 nghìn người theo dõi trên Facebook cá nhân và 1,3 triệu người theo dõi trên tiktok, cô nàng 9x Võ Tăng Ngọc Hân hay còn được biết đến với biệt danh Hân Hân (Cô Gái Dubai) còn đang khiến nhiều người ngưỡng mộ nhờ khả năng kinh doanh cực đỉnh của mình.

Võ Tăng Ngọc Hân, Hân Hân, cô gái Dubai, @hanbaby98

Cô nàng 9x xinh đẹp Võ Tăng Ngọc Hân

Hân Hân vốn được nhiều người biết đến với hình ảnh một cô gái xinh đẹp, thân thiện và dễ mến, thường xuyên chia sẻ các bí quyết chăm sóc da của mình trên mạng xã hội. Các clip của Hân Hân đã nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng và thu hút lượng lớn người theo dõi. Thế nhưng ít ai biết rằng, hotgirl 9X này đã “một tay” xây dựng nên công ty mỹ phẩm của riêng mình.

Võ Tăng Ngọc Hân, Hân Hân, cô gái Dubai, @hanbaby98

Giúp các chị em ngày càng đẹp hơn là mong muốn cả đời của Hân

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình dân tại Ninh Kiều, Cần Thơ, từ nhỏ Hân Hân đã sở hữu làn da đen hơn rất nhiều so với bạn bè đồng trang lứa. Không vì thế Hân Hân tự ti với bản thân mà luôn cố gắng tìm các sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Cơ duyên đã mỉm cười với Hân khi được các bạn bè mách nước sản phẩm dưỡng da đến từ Dubai, sau khi dùng thấy hiệu quả Hân đã mạnh dạn đầu tư kinh doanh luôn dòng sản phẩm đó và đạt được thành công như ngày hôm nay.

Võ Tăng Ngọc Hân, Hân Hân, cô gái Dubai, @hanbaby98

Thành quả của Hân sau nhiều năm theo đuổi con đường kinh doanh

Hân Hân chia sẻ, ngành mỹ phẩm là một trong những lĩnh vực “hot” bởi nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người ngày càng cao. Thế nhưng, đây cũng là lĩnh vực phải đối mặt với nhiều khó khăn. Ngoài việc cạnh tranh giữa các thương hiệu mỹ phẩm, các công ty phân phối cũng luôn phải vượt qua những thách thức riêng và không ngừng “làm mới” mình.

Bản thân Hân cũng đã gặp rất nhiều khó khăn do thiếu kinh nghiệm bán hàng, thiếu nhân lực để duy trì hoạt động, thiếu vốn để nâng cấp và mở rộng độ nhận diện… Từ việc khảo sát thị trường, lựa chọn sản phẩm, tư vấn, phục vụ khách hàng, một mình Hân phải tự gánh vác.

“Khoảng thời gian đầu khởi nghiệp, mình cảm thấy vô cùng khó khăn. Vì sản phẩm mới nên cần thời gian dài để được thị trường và khách hàng chấp nhận. Sau khi được khách hàng chấp nhận thì số vốn ít ỏi, nhân sự không đủ để đáp ứng lượng đặt hàng lớn”, Hân bộc bạch.

Thế nhưng nhờ sự nhanh nhạy trong kinh doanh, Hân đã đưa những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng từ Dubai đến được tay các chị em và ngày càng được chị em tin tưởng, ủng hộ.

Võ Tăng Ngọc Hân, Hân Hân, cô gái Dubai, @hanbaby98

Khám phá những miền đất mới là sở thích của Hân

Bên cạnh công việc kinh doanh, Hân còn dành nhiều thời gian để chia sẻ, tâm sự với các chị em phụ nữ về cách gìn giữ sắc đẹp và chăm sóc bản thân trên kênh tiktok @hanbaby98 Hân Hân (Cô Gái Dubai). Cô luôn quan niệm: “làm đẹp cho mọi người tức là làm đẹp cho chính mình”, chính vì vậy hình ảnh cô gái 9x xinh đẹp, trẻ trung với nguồn năng lượng tích cực đã gây được thiện cảm với nhiều người.

Hân Hân cũng bày tỏ, cô dự định sẽ mở rộng kinh doanh sản phẩm của mình tại nhiều tỉnh, thành khác, mang đến những sản phẩm chất lượng đến người dùng Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Võ Tăng Ngọc Hân - hot tiktoker khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO