Vô cớ đánh người lạ, bốn đối tượng bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người

Anh Phạm| 29/07/2022 08:53

Ngày 28/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam Y Mak Niê (19 tuổi) và Y Jun San Êban (17 tuổi) cùng trú tại xã Vụ Bổn, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi giết người sau khi vô cớ chặn đánh người lạ đến buôn mình chơi.

Liên quan đến vụ án giết người này, trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành lệnh bắt tạm giam 2 đối tượng cầm đầu là Y Quân Niê (17 tuổi) và Rmah Alen (16 tuổi) trú cùng xã.

dn46.jpg
Các đối tượng tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk

Theo kết quả điều tra, khoảng 20 giờ ngày 30/8/2021, 4 đối tượng trên cùng một số người bạn rủ nhau đến chòi vịt ở đập nước buôn Ênông A, xã Vụ Bổn để xin vịt về làm thịt ăn nhậu. Trên đường đi, nhóm đối tượng này thấy anh Trạc Văn Phượng (22 tuổi) trú cùng xã điều khiển xe máy chở một người bạn cũng đến bờ đập trên để chơi.

Vì không thích người lạ đến buôn mình chơi nên Quân đã rủ nhóm bạn đi tìm để đánh. Khi thấy anh Phượng cùng bạn đang đốt lửa ngồi chơi ở góc bờ đập thì Quân và Alen đã cầm gậy lao vào đánh tới tấp vào đầu. Còn Mak và San đứng canh gác vòng ngoài, ngăn chặn không cho anh Phượng chạy thoát thân.

Hậu quả, anh Phượng bị đánh gục tại chỗ và rất may được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng, nhưng tỷ lệ thương tật là 48%. Sau khi tiếp nhận hồ sơ từ Công an huyện Krông Pắk để điều tra.

Đến nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã có đủ căn cứ để bắt tạm giam cả 4 đối tượng trên để điều tra về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vô cớ đánh người lạ, bốn đối tượng bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO