Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2023 (Vạn Xuân Awards 2023) đã vinh danh VietinBank với Giải thưởng lớn chung cuộc - Grand Prix ngày 17/12 tại TP.HCM.
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và CTCP Truyền thông Vinama tổ chức. Ban tổ chức đã vinh danh và trao giải cho các hạng mục Thương hiệu, Đại sứ quảng cáo; hạng mục Truyền thông, Sáng tạo và đặc biệt là Giải Grand Prix dành cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất.
Năm nay, VietinBank đã xuất sắc được vinh danh Giải Grand Prix với chiến dịch truyền thông Sống một đời có “lãi”. Đồng thời, nghệ sĩ Đen Vâu, nghệ sĩ đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch này cũng giành được giải thưởng Đại sứ Quảng cáo của năm cho hạng mục được yêu thích, truyền cảm hứng và ấn tượng nhất.
Chiến dịch Sống một đời có “lãi” kết hợp với nghệ sĩ, rapper Đen Vâu là hoạt động truyền thông trọng điểm của VietinBank được triển khai trong năm 2023 kỷ niệm 35 năm thành lập. Chiến dịch với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng và ra mắt sản phẩm mới với những chương trình ưu đãi bùng nổ, hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng.
Thông qua chiến dịch, VietinBank mong muốn mang đến hình ảnh tích cực, mang đến những giá trị sống tích cực, mang “lãi” thiết thực về cả vật chất và tinh thần đến với khách hàng cũng như cộng đồng.
Dù khởi động vào ngày 22/3/2023 và chỉ xuất hiện 1 tuần trong tháng Ba, nhưng Sống một đời có “lãi” đã lọt Top 5 chiến dịch truyền thông tiêu biểu tháng 3/2023. Chiến dịch mang về cho VietinBank 14.359 lượt thảo luận, 51.373 tương tác và 100% chỉ số cảm xúc tích cực ngay trong tuần đầu (báo cáo của Kompa).
Điểm thương hiệu tăng liên tiếp tại các tháng sau đó, góp phần đưa VietinBank lọt Top 5 có điểm thương hiệu tốt nhất tháng của ngành Ngân hàng (báo cáo của YouNet Media). Hashtag #Songmotdoicolai xuất hiện trong hơn 5.000 bài viết trên Facebook và hơn 11.600.000 lượt xem trên TikTok.