Phản hồi

Vietcombank phản hồi sau bài viết của Báo Công lý

BBT 29/11/2023 - 15:59

Liên quan đến nội dung thông tin việc tranh chấp giữa Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Sóc Trăng (Vietcombank Sóc Trăng) và Công ty TNHH K.A. mà Báo Công lý đã đăng tải, Ngân hàng Vietcombank đã có thông tin phản hồi.

Theo đó, Báo Công lý đã đăng tải bài viết: “Vietcombank Sóc Trăng không thi hành bản án đã có hiệu lực pháp luật” và “Vì sao Tòa buộc Vietcombank Sóc Trăng trả tài sản cho khách hàng?”, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (VCB) đã có thông tin phản hồi.

VCB cho biết, “Việc khách hàng (Công ty K.A) vi phạm Hợp đồng tín dụng, không thực hiện nghĩa vụ trả nợ đến hạn từ 3/2017, đang được VCB thực hiện các thủ tục đề nghị cơ quan có thẩm quyền giải quyết để bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của VCB theo quy định của pháp luật. Vụ việc vẫn đang được các cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật và chưa có kết luận cuối cùng”.

“VCB cho biết, hiện nay, Cơ quan Thi hành án dân sự TP. Sóc Trăng đã ban hành Quyết định thi hành án đối với Công ty K.A: Yêu cầu Công ty K.A phải thực hiện nghĩa vụ trả nợ cho VCB. Đối với việc cưỡng chế thi hành án các bên trong cùng 01 bản án của Tòa án, để bảo vệ tài sản của Nhà nước, VCB đề nghị cơ quan thi hành án cũng áp dụng biện pháp cưỡng chế Công ty K.A thực hiện nghĩa vụ trả nợ cho VCB và VCB cam kết thực hiện đúng nghĩa vụ của mình theo Bản án khi có kết luận cuối cùng của cơ quan có thẩm quyền”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank phản hồi sau bài viết của Báo Công lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO