Kinh tế

Việt Nam tham gia hội chợ Ấn Độ với thiết bị lắp đặt tòa nhà thông minh

Hoài Anh (t/h) 17/02/2024 - 20:23

Việt Nam tham gia hội chợ ACREX INDIA 2024. Tại đây các doanh nghiệp Việt đã quảng bá các sản phẩm ống đồng, thiết bị dùng cho hệ thống điều hòa không khí, bảo ôn và thông gió.

Hội chợ ACREX INDIA 2024 lần thứ 23 diễn ra từ ngày 15-17/2, tại Trung tâm Triển lãm India Expo Mart, vùng thủ đô New Delhi, Ấn Độ. Đây là hội chợ lớn nhất khu vực Nam Á về trang thiết bị sưởi ấm, thông gió, điều hòa không khí (HVAC) và tòa nhà thông minh.

Đại diện cho Việt Nam, Công ty Cổ phần Ống Đồng Toàn Phát đã quảng bá các sản phẩm ống đồng, thiết bị dùng cho hệ thống điều hòa không khí, bảo ôn và thông gió.

Việt Nam giới thiệu thiết bị lắp đặt tòa nhà thông minh tại Ấn Độ | baotintuc.vn
Việt Nam tham gia hội chợ Ấn Độ với thiết bị lắp đặt tòa nhà thông minh.

Trong thời gian triển lãm, ông Bùi Trung Thướng, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Ấn Độ đã đến hỗ trợ Công ty Toàn Phát trao đổi và làm việc với các đối tác Ấn Độ.

Sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu đến 20 quốc gia trên thế giới, đồng thời đã đạt được nhiều chứng chỉ về chất lượng như JIS H3300 (Nhật Bản), ASTM B280 (Mỹ), AS/NZS 1571 (Australia)…

Sản phẩm của công ty Toàn Phát đã được xuất sang thị trường Ấn Độ từ những năm 2018-2019. Hiện công ty đang hợp tác kinh doanh với các đối tác lớn, uy tín tại Ấn Độ trong lĩnh vực sản xuất điều hòa, thiết bị làm lạnh, sưởi ấm…

Triển lãm ACREX INDIA lần thứ 23 với chủ đề “Cung cấp năng lượng cho Chuỗi cung ứng HVAC toàn cầu” tập trung trưng bày những sản phẩm và công nghệ mới nhất trong chuỗi cung ứng HVAC. Triển lãm tạo ra nền tảng tốt cho các doanh nghiệp gặp gỡ trao đổi cơ hội kinh doanh, cập nhật xu hướng của thị trường và công nghệ mới tại Ấn Độ và khu vực Nam Á, cũng như các đối tác trên toàn cầu.

ACREX INDIA 2024 thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp đến từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ngành HVAC toàn cầu chứng kiến tốc độ tăng trưởng ấn tượng 7,2% trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua nhờ doanh thu của ngành xây dựng tiếp tục tăng.

Điều kiện khí hậu thay đổi, tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ, nhiều sáng kiến khác nhau của Chính phủ Ấn Độ như “Sản xuất tại Ấn Độ” - Atmanirbhar Bharat, Chương trình khuyến khích liên kết sản xuất (PLI), khuyến khích tài chính và cam kết trung hòa carbon vào năm 2070 là một số trong những yếu tố đóng góp chính cho sự tăng trưởng của thị trường HVAC tiết kiệm năng lượng.

Dự kiến đạt quy mô thị trường HVAC 30 tỷ USD vào năm 2030, tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) là 15,8%, Ấn Độ sẽ trở thành mảnh đất màu mỡ cho các nhà sản xuất HVAC trong nước và quốc tế thành lập các nhà máy, phục vụ khách hàng địa phương và toàn cầu, từ đó thúc đẩy tăng trưởng thị trường.

Các yếu tố chính thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường là ngày càng có nhiều tòa nhà cao tầng, đại siêu thị ở các thành phố cấp II cũng như các khu phức hợp mua sắm và trung tâm thương mại, nơi hệ thống HVAC trở thành yêu cầu thiết yếu.

Điều này càng được tăng cường nhờ sự quan tâm của Chính phủ Ấn Độ đối với các dự án thành phố thông minh đang được triển khai trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Nam tham gia hội chợ Ấn Độ với thiết bị lắp đặt tòa nhà thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO