Việc 'gần gũi' vợ chồng cũng tùy thời điểm, quan hệ vào 3 thời điểm có thể khiến phụ nữ lão hóa sớm

Hạ Tú| 17/11/2022 16:22

Đời sống vợ chồng là hiện tượng hết sức bình thường của các cặp vợ chồng, là điều tất yếu trong cuộc sống.

Đời sống vợ chồng đúng nghĩa không chỉ đáp ứng được nhu cầu vật chất của cả hai vợ chồng mà còn mang lại những lợi ích nhất định. Không chỉ giúp cho tình cảm vợ chồng trở nên hòa hợp hơn, đặc biệt đối với phụ nữ còn có vai trò làm đẹp, nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể, để cơ thể phụ nữ thêm khỏe mạnh, mà thời gian 'sinh hoạt' vợ chồng cũng cần hết sức lưu ý, nếu vợ chồng đặc biệt thích sánh bước cùng nhau trong ba thời điểm này có thể khiến người phụ nữ già đi nhanh hơn những thời điểm khác.

Phụ nữ thích “chung phòng” vào 3 thời điểm, và có thể “già nhanh”, vì vậy hãy cố gắng sửa sai!

1. Kinh nguyệt vừa kết thúc

Một số cặp vợ chồng trẻ trong cuộc sống có thể còn tương đối trẻ, có nhiều sinh lực nên có xung lực về chuyện đó mạnh mẽ hơn, đặc biệt là nam giới có ham muốn đặc biệt về tình dục, năng lượng của họ cũng tương đối mạnh, nhưng chúng ta đều biết rằng phụ nữ không thể có cuộc sống hôn nhân trong thời kỳ kinh nguyệt, vì vậy nhiều cặp vợ chồng có thể không thể cưỡng lại việc quan hệ tình dục ngay sau khi phụ nữ hết kinh.

Điều này là sai, vì nội mạc tử cung của phụ nữ sẽ rụng trong thời kỳ kinh nguyệt, âm đạo và tử cung tương đối mỏng manh, nếu không chờ đợi được quan hệ tình dục vào thời điểm này sẽ khiến chị em bị viêm nhiễm phụ khoa, và tử cung rất mỏng manh, buồng trứng cũng sẽ bị tổn thương ở một mức độ nhất định dẫn đến tình trạng lão hóa sớm ở phụ nữ, vì vậy tốt nhất bạn nên đợi đến khi hết kinh sau 3 ngày rồi mới lựa chọn quan hệ tình dục.

vợ chồng, sinh hoạt vợ chồng, hôn nhân, chuyện vợ chồng, lão hoá

2. Khi tinh thần kiệt quệ

Phụ nữ là một phần không thể thiếu trong xã hội, và hiện nay hầu hết phụ nữ đều rất độc lập, có sự nghiệp riêng và thường chịu áp lực gấp đôi trong cuộc sống và công việc, sau khi về nhà vào buổi tối, cô ấy còn phải chăm sóc con cái và người già nên đã rất mệt rồi, nếu sống trong cuộc sống vợ chồng trong tình trạng này sẽ gây hại rất nhiều cho cơ thể của người phụ nữ, không chỉ là năng lượng và sức lực, nếu tinh thần không được phục hồi đầy đủ, đôi khi sẽ gây ra bất thường về nội tiết ở phụ nữ, sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa của phụ nữ.

vợ chồng, sinh hoạt vợ chồng, hôn nhân, chuyện vợ chồng, lão hoá

3. Sau khi uống rượu

Có nhiều cặp vợ chồng trong cuộc sống có thể uống một chút rượu để phấn chấn tinh thần trước khi bắt đầu cuộc sống vợ chồng, họ cảm thấy sau khi uống rượu có thể tạo không khí lãng mạn hơn, thực tế là không thích hợp cho cuộc sống vợ chồng sau khi uống rượu. Đó là do sau khi uống rượu bia trong cơ thể đã tích tụ đến một lượng nhất định, cả hai bên sẽ hưng phấn hơn, khí huyết lưu thông trong cơ thể nhanh hơn. Đối với phụ nữ, nó có thể đẩy nhanh tốc độ lão hóa của phụ nữ, và nó sẽ gây ra những tổn thương nhất định cho cơ thể nam giới, vì vậy tốt nhất sau khi uống rượu bia thì không nên 'quan hệ' ngay

vợ chồng, sinh hoạt vợ chồng, hôn nhân, chuyện vợ chồng, lão hoá

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việc 'gần gũi' vợ chồng cũng tùy thời điểm, quan hệ vào 3 thời điểm có thể khiến phụ nữ lão hóa sớm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO