Vị trí cửa ngõ giao thương đắt giá của Meyhomes Capital Crystal city

PV| 30/06/2022 15:11

BVCL - Sở hữu vị trí cửa ngõ của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, Meyhomes Capital Crystal city - giai đoạn 2 của dự án kế thừa dòng chảy giao thương sầm uất từ các cung đường trọng yếu của toàn dự án và khu vực.

1.jpg
Vị trí cửa ngõ giao thương của Meyhomes Capital Crystal city

Dòng chảy thịnh vượng từ các tuyến đường huyết mạch

Sau thành công của giai đoạn 1 Tropi - City, chủ đầu tư Tân Á Đại Thành - Meyland tiếp tục cho ra mắt giai đoạn 2 của đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc với tên gọi Meyhomes Capital Crystal City. Dự án sở hữu vị trí cửa ngõ đại đô thị khi kết nối các trục đường trọng yếu, tạo nên dòng chảy giao thương không ngừng tại thành phố đảo.

Trong đó phải kể đến đường ĐT 975 - “con đường tơ lụa” của đảo Ngọc. Với quy mô 4 làn xe và lộ giới lên tới 62m, tuyến đường kết nối trung tâm du lịch mới Nam Phú Quốc tới các vùng/khu vực trọng điểm của Phú Quốc trong chưa đầy 30 phút như: Phường Dương Đông, sân bay quốc tế, bãi Kem, bãi Sao, thị trấn An Thới... Đây cũng là con đường mà hầu hết các khách du lịch đều di chuyển trên hành trình khám phá Phú Quốc. Theo tầm nhìn đến năm 2025, Phú Quốc sẽ đón 10 triệu lượt du khách du lịch, tăng bình quân 27,2%/năm. Đây sẽ con số mang lại tiềm năng kinh doanh lớn với các ngành dịch vụ giải trí, thương mại trên trục đường này.

Meyhomes Capital Crystal City cũng là dự án có đoạn đường ĐT 975 chạy qua dài nhất toàn đô thị. Dự án sẽ là điểm kết nối giữa đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc không chỉ với các khu dân cư hiện hữu, các dự án lân cận mà còn đến các điểm du lịch phía Nam đảo, mở ra tiềm năng khai thác kinh doanh vượt trội, đón đầu lượng khách du lịch di chuyển trên cung đường này.

Cộng hưởng cùng đường ĐT 975, là đường Hoàng Hôn lộ giới 30m. Đây là cung đường nằm trong chiến lược nâng cấp chất lượng hạ tầng giao thông tại Phú Quốc do chính Tập đoàn Tân Á Đại Thành khởi công vào tháng 12/2021. Đường Hoàng Hôn kết nối Meyhomes Capital Crystal city tới cung đường dạo bộ ven biển Bãi Trường - công trình quan trọng bậc nhất trong đồ án quy hoạch chung của toàn khu phức hợp Bãi Trường. Bên cạnh đó, Meyhomes Capital Crystal City còn được kết nối với tổ hợp vui chơi giải trí mặt biển Bãi Trường rộng tới 10ha dành riêng cho đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

2(1).jpg
Meyhomes Capital CrystalcCity quy tụ 3 đại lộ quan trọng bậc nhất đảo Ngọc

Cuối cùng Meyhomes Capital Crystal City đi qua đại lộ trung tâm An Thới - “con đường tỷ đô” kết nối chuỗi thương hiệu khách sạn đẳng cấp của Phú Quốc, nơi quy tụ những thương hiệu quốc tế như: Regent, Park Hyatt, Novotel, Pullman, Intercontinental, Sheraton, Soil by Melia, Wyndham, Sailing, Palm Garden…

Không chỉ hưởng lợi từ vị trí cửa ngõ nơi quy tụ dòng chảy của 3 trục giao thông trọng yếu này, Meyhomes Capital Crystal city còn đón nhận lượng khách du lịch và cư dân của toàn bộ giai đoạn 1 của đại đô thị. Nói cách khác, đây sẽ là cửa ngõ giao thương - nơi đón nhận dòng chảy tài chính không ngừng của Meyhomes Capital Phú Quốc.

Meyhomes Capital Crystal City hoàn thiện bức tranh đô thị tương lai tại Phú Quốc

Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021-2025 của Phú Quốc (Kiên Giang) đã chỉ rõ: Sẽ xây dựng thành phố Phú Quốc đạt đô thị loại I vào năm 2025, trở thành thành phố du lịch biển đảo quốc gia và quốc tế. Song song với du lịch, Phú Quốc chú trọng phát triển các loại hình dịch vụ như tài chính, ngân hàng, viễn thông, vận tải, y tế, thương mại... Địa phương cũng đẩy mạnh thực hiện dự án khu phi thuế quan, kêu gọi đầu tư hạ tầng thương mại hai trung tâm An Thới và Dương Đông.

Với quyết tâm của địa phương cùng sự tham gia của các nguồn lực đầu tư, Phú Quốc trong tương lai không chỉ là điểm đến du lịch ngắn ngày mà còn hứa hẹn sẽ trở thành điểm an cư, sinh sống làm việc lâu dài cho cộng đồng tri thức, chuyên gia trong và ngoài nước.

Định hướng này một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của việc phát triển các không gian đô thị ở chất lượng tại trung tâm thành phố Phú Quốc. Là một trong những đơn vị tiên phong mở rộng không gian đô thị tại Phú Quốc, Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland không ngừng bổ sung, mở rộng các tiện ích sống chất lượng cao cho cư dân tại đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc.

3(2).jpg
Meyhomes Capital Crystal city góp phần hoàn thiện bức tranh đô thị tương lai tại Phú Quốc

Phát huy vị trí cửa ngõ đại đô thị, Meyhomes Capital Crystal city được đầu tư hệ tiện ích đồng bộ gồm tổ hợp trung tâm thương mại, tài chính ngân hàng, trường liên cấp quốc tế, bệnh viện quốc tế, “vùng tri thức” với tổ hợp sách - thư viện… tất cả hướng đến một không gian đô thị năng động, hiện đại tại thành phố đảo.

Bên cạnh đó, đại diện Tân Á Đại Thành - Meyland cũng cho hay: Meyhomes Capital Crystal City nằm trọn trong 6% quỹ đất đô thị đã được phê duyệt và với vị trí cửa ngõ của đại đô thị quy mô bậc nhất đảo Ngọc, Meyhomes Capital Crystal City sẽ góp phần thiết lập trung tâm kinh tế, tài chính, văn hóa mới của Phú Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vị trí cửa ngõ giao thương đắt giá của Meyhomes Capital Crystal city
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO