Chuyển động thị trường

Vi phạm về chất lượng, một doanh nghiệp xăng dầu bị xử phạt

H.T 11/08/2023 - 13:50

CLY - UBND TP. Hà Nội vừa ban hành quyết định xử phạt hơn 300 triệu đồng với một doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu vi phạm về chất lượng.

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội , ngày 07/08, UBND. TP đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với doanh nghiệp Nhật Tuấn có địa chỉ xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội với số tiền hơn 300 triệu đồng về hành vi bán hàng hóa có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật.

cuc-qltt.jpg
Doanh nghiệp tư nhân Nhật Tuấn bị xử phạt hơn 300 triệu đồng

Trước đó, ngày 12/07, Đội QLTT số 11 phối hợp với Đội 4, Phòng PC03, Công an TP. Hà Nội và Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng Hà Nội kiểm tra doanh nghiệp Nhật Tuấn, phát hiện trong 5.957 lít xăng RON 95 – III hàm lượng lưu huỳnh cho kết quả là 56 mg/kg là phù hợp với quy chuẩn; trị số Octan của mẫu xăng RON 95 – III cho kết quả là 94,3 RON là không phù hợp với quy chuẩn đối với mức cho phép ≥95.

Tổ công tác căn cứ theo kết quả kiểm tra, hồ sơ vụ việc kết luận doanh nghiệp Nhật Tuấn đã có hành vi vi phạm hành chính bán xăng có chất lượng không phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật.

Cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội đã trình Chủ tịch UBND Thành phố ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với doanh nghiệp tư nhân Nhật Tuấn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vi phạm về chất lượng, một doanh nghiệp xăng dầu bị xử phạt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO