Vai trò chữ Tâm trong thành công của dịch vụ du lịch Pupu Trip

Vian| 17/08/2022 14:42

Tận tâm với khách hàng, chuyên nghiệp cùng đối tác và niềm trăn trở với sự phát triển của ngành du lịch Việt, Pupu Trip khẳng định vị thế của một Công ty Dịch vụ Du lịch hàng đầu hiện nay.

Trên thị trường dịch vụ du lịch tại Việt Nam, Pupu Trip nổi lên như một điểm sáng nhờ chất lượng cùng thành công bền vững của mình. Hiện tại, thương hiệu nhận được sự đón nhận lớn từ người yêu du lịch trên toàn quốc, sở hữu đà phát triển vượt bậc dù trải qua 2 năm đại dịch. Chia sẻ về bí quyết thành công, anh Đào Quang Trường, Nhà sáng lập thương hiệu khẳng định: chữ “Tâm” trong dịch vụ khách hàng, quan hệ đối tác và lĩnh vực du lịch nói chung góp phần vào độ phủ sóng của Pupu Trip.

Pupu Trip Phú Quốc, du lịch Việt, Pupu Trip

Nhiều khách hàng tin chọn dịch vụ du lịch của Pupu Trip.

Đặt khách hàng lên trên hết

Thế mạnh hàng đầu của thương hiệu nằm ở sự đa dạng với nhiều gói du lịch khác nhau. Từ các combo du lịch dài ngày, thuê xe 4-45 chỗ, thuê cano cho đến đặt vé máy bay và phòng khách sạn toàn quốc,... Không chỉ cung cấp trải nghiệm du lịch phong phú, Pupu Trip còn tiên phong trong việc mang đến loạt chính sách ưu đãi cho khách hàng, đưa ra những cam kết minh bạch trong quá trình cung cấp dịch vụ nhằm mang lại tạo nên sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.

Pupu Trip Phú Quốc, du lịch Việt, Pupu Trip

Thiết kế du lịch nhiều tiện ích giúp thương hiệu đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Đặc biệt, thương hiệu chọn cách nâng tầm dịch vụ mỗi ngày thay vì chỉ tập trung vào những gói đang được khách hàng yêu thích. “Mọi sự thử nghiệm đều sẽ hứa hẹn cơ hội đột phá. Nếu bạn không ngừng cải tiến, bạn sẽ nhanh chóng trở nên lạc hậu và lãng phí tiềm năng của mình”, anh Đào Quang Trường, Nhà sáng lập Pupu Trip chia sẻ.

Được biết, Pupu Trip đang triển khai những tour camping quy mô lớn đầu tiên tại Phú Quốc, mở rộng chi nhánh trên toàn quốc mà điểm đến sắp tới là Nha Trang,... Xuyên suốt loạt sự thay đổi của mình, thương hiệu giữ vững mục tiêu trở thành đơn vị chuyên về bán đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Việt Nam. Tất cả hứa hẹn sẽ khiến cộng đồng yêu du lịch “đứng ngồi không yên" trong thời gian tới.

Là đối tác uy tín, chuyên nghiệp

Sở hữu mối quan hệ chặt chẽ với nhiều đối tác khác trong việc mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng như đơn vị lưu trú, đơn vị vận tải, địa điểm tham quan,... Pupu Trip thể hiện tinh thần trách nhiệm hướng tới mục tiêu chung. Một trong những minh chứng điển hình chính là sự hợp tác giữa thương hiệu và resort Sol by Melia 4 sao quốc tế. Thành tích bán được đến 5000 phòng tại khu resort này chỉ trong 2 quý đầu năm 2022 đưa Pupu Trip trở thành cái tên được nhiều đối tác tin tưởng, tìm kiếm cơ hội hợp tác để thu hút khách hàng tiềm năng.

Pupu Trip Phú Quốc, du lịch Việt, Pupu Trip

Pupu Trip sở hữu hợp đồng độc quyền với resort Sol by Melia.

Tinh thần đóng góp cho sự phát triển ngành du lịch

Theo Pupu Trip, hướng đến tôn vinh vẻ đẹp của Phú Quốc nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung đến du khách trong nước và quốc tế chính là sứ mệnh lớn lao. Chính vì thế, thương hiệu luôn hy vọng thành công của mình sẽ là động lực để các doanh nghiệp, nhà khởi nghiệp nỗ lực trong thời gian tới.

Pupu Trip Phú Quốc, du lịch Việt, Pupu Trip

Thương hiệu gắn liền sự phát triển doanh nghiệp với sự phát triển của cả ngành du lịch Việt.

Nhận thấy nhân lực có trình độ trong ngành du lịch còn thiếu nhiều, anh Đào Quang Trường luôn mong muốn được chia sẻ, giúp các bạn trẻ ngành du lịch đóng góp vào sự phát triển chung của ngành du lịch tại Việt Nam. “Đối với lĩnh vực này, các bạn cần đặt phong cách chuyên nghiệp cùng tính hiếu khách lên đầu. Dũng cảm nhận sai và sửa lỗi sẽ giúp các bạn không ngừng hoàn thiện và vững bước”, anh gửi gắm.

Pupu Trip Phú Quốc, du lịch Việt, Pupu Trip

Những nhân sự trẻ chuyên nghiệp, hiếu khách của Pupu Trip.

Dù ở vai trò của một doanh nghiệp hay một đối tác, Pupu Trip luôn thể hiện tinh thần của chữ “Tâm” trong mọi kế hoạch phát triển của mình. Cùng chúc thương hiệu sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Pupu Trip Phú Quốc

Hotline: 0927557777 - 0942536666

Website: puputrip.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/puputrippq.vn

Group: https://www.facebook.com/groups/364444085491621/?ref=share_group_link

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vai trò chữ Tâm trong thành công của dịch vụ du lịch Pupu Trip
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO