Uông Phong đưa con gái đi xét nghiệm ADN, để lộ bộ mặt thật của Chương Tử Di, hình ảnh mẹ kế tốt bụng sụp đổ?

Tường San| 04/09/2022 06:05

Liên quan đến tin tức này, nhiều cư dân mạng cho rằng Chương Tử Di hiện nguyên hình mẹ kế, và Uông Phong đã phải lên tiếng ngay sau đó.

Trong cuộc sống muôn màu của ngành giải trí, những chuyện không thể tưởng tượng được đang diễn ra hàng ngày, trở thành chuyện bàn tán của mọi người sau bữa ăn tối. Không ít cặp đôi kiểu mẫu trong giới, và thật bất ngờ khi một cặp đôi có thể đến với nhau, đó là Chương Tử Di và Uông Phong. Một người là nữ diễn viên, người còn lại là ca sĩ, siêu sao quốc tế và ca sĩ nhạc rock, hai người tưởng chừng như không có mối quan hệ nào nhưng họ đã đến được với nhau.

Người vợ đầu tiên của Uông Phong là Tề Đan, người dẫn chương trình của đài truyền hình Tứ Xuyên. Cuộc hôn nhân của họ tan vỡ sau vài năm. Sau đó, Uông Phong gặp Cát Hội Tiệp. Khi đó Cát Hội Tiệp mới 17 tuổi, trong khi Uông Phong đã 32 tuổi. Giữa hai người có khoảng cách tuổi tác rất lớn. Cát Hội Tiệp là một siêu mẫu. Hội Tiệp mang thai khi chưa kết hôn và sinh ra một cô con gái cho Uông Phong, chính là Tiểu Bình Quả.

Uông Phong, Chương Tử Di, sao Hoa ngữ

Kết quả có thể tưởng tượng được, cả hai chia tay trước khi kết hôn, con gái Tiểu Bình Quả do Uông Phong nuôi dưỡng. Sau đó, Uông Phong gặp Chương Tử Di. Sau khi kết hôn, cô sinh một con một gái và Chương Tử Di cũng trở thành mẹ kế của Bình Quả. Một ngày nọ, gia đình bốn người đang hạnh phúc bỗng chốc tan vỡ bởi một tin nhắn từ Cát Hội Tiệp. Tiểu Bình Quả bất ngờ tiết lộ trên Weibo rằng chồng cũ Uông Phong đã đưa con gái Tiểu Bình Quả đi kiểm tra quan hệ cha con. Sau khi tin tức được tiết lộ, nó đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng!

Uông Phong, Chương Tử Di, sao Hoa ngữ

Uông Phong đưa con gái đi xét nghiệm quan hệ cha con, để lộ bộ mặt thật của Chương Tử Di? Hình ảnh mẹ kế tốt bụng sụp đổ?

Liên quan đến tin tức này, nhiều cư dân mạng cho rằng Chương Tử Di hiện nguyên hình mẹ kế, và Uông Phong đã phải lên tiếng ngay sau đó. Uông Phong cho biết, anh đã làm xét nghiệm quan hệ cha con cho con gái Tiểu Bình Quả của mình để nhập hộ khẩu cho đứa trẻ. Vì con gái đã lớn nhưng chưa có tên trong hộ khẩu. Vì vậy, anh cảm thấy tội lỗi và cho biết ở đây không có âm mưu, chỉ vì lợi ích của đứa trẻ.

Uông Phong, Chương Tử Di, sao Hoa ngữ

Uông Phong, Chương Tử Di, sao Hoa ngữ

Điều này cũng tiết lộ hình tượng mẹ kế của Chương Tử Di với mọi người. Chương Tử Di cũng rất ủng hộ việc Uông Phong đưa con gái đi xét nghiệm quan hệ cha con, nếu không thì Tiểu Bình Quả sẽ không có tên trong hộ khẩu, nghĩa là không có danh tính chính thức và sau này sẽ không thể làm được gì. Từ việc Uông Phong đưa Tiểu Bình Quả đi làm xét nghiệm quan hệ cha con, một lần nữa mọi người thấy rằng Chương Tử Di thực sự quan tâm đến cô bé và coi cô như con gái ruột của mình. Có thể thấy rằng Chương Tử Di là một người mẹ kế có tư cách tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uông Phong đưa con gái đi xét nghiệm ADN, để lộ bộ mặt thật của Chương Tử Di, hình ảnh mẹ kế tốt bụng sụp đổ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO