Tưởng hình mẫu người đàn ông lí tưởng của Midu sẽ phức tạp lắm nào ngờ lại cực đơn giản

Tường San| 15/08/2022 11:28

Midu không ngại ngần tiết lộ hình mẫu người đàn ông lí tưởng của mình nhưng lại làm nhiều người hơi bất ngờ.

Midu không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn cực thành công trong sự nghiệp. Cô không chỉ ghi dấu ấn của mình qua các vai diễn mà còn là một "đại gia bất động sản" chính hiệu và là giảng viên đại học cực xịn. Vì quá xuất chúng nên mọi người đều tò mò về hình mẫu người đàn ông lý tưởng của Midu sẽ như thế nào?

Khi tham gia một chương trình truyền hình Sao hỏa sao kim, Midu từng bật mí về mẫu người đàn ông mà cô yêu thích. Nữ diễn viên cho biết, bản thân khá ngại gặp gỡ những người đàn ông quá sạch sẽ, cầu toàn và đòi hỏi mọi thứ phải chỉn chu: "Em cảm thấy hơi ngại nếu như tiếp xúc với người đàn ông quá sạch sẽ, quá kĩ tính, làm việc gì 1 tí xíu vẫn phải lau tay và tóc tai, mặt mũi quá chỉnh sửa, sửa soạn. Theo em, đàn ông phải hơi xuề xòa một chút". Bởi với cô, khi đã yêu thì dù người đàn ông của mình có mùi cơ thể, cô vẫn sẵn sàng lao vào lòng.

ca sĩ Midu, sao Việt

ca sĩ Midu, sao Việt

Midu là người phụ nữ thành đạt có tất cả trong tay.

ca sĩ Midu, sao Việt

ca sĩ Midu, sao Việt

Không ngờ hình mẫu người đàn ông lí tưởng của cô lại khá đơn giản.

ca sĩ Midu, sao Việt

Nhiều khán giả đồng tình với mẫu bạn trai của Midu.

Nhiều khán giả đã vô cùng đồng cảm và ủng hộ cho quan điểm này của Midu. Bởi họ cho rằng đàn ông không cần lúc nào cũng phải chải chuốt và quá trọng ngoại hình. Điều cốt lõi vẫn là tính cách và cảm xúc mà họ mang lại cho người phụ nữ của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tưởng hình mẫu người đàn ông lí tưởng của Midu sẽ phức tạp lắm nào ngờ lại cực đơn giản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO