Từng sạch sẽ quá mức, chê chồng ở dơ, nay vợ Baggio quyết định thay đổi, lý do vì sao?

Vian| 24/08/2022 16:27

Vợ Baggio từng không dám cho con chơi bẩn, tay chân lúc nào cũng phải sạch sẽ. Trong khi đó, Baggio lại quan niệm "ở dơ sống lâu".

Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Baggio và Quỳnh Trâm hiện sống hạnh phúc và bình yên bên nhau. Cặp đôi và hai con trai đang định cư tại Mỹ.

Mới đây, Quỳnh Trâm đã chia sẻ về quan điểm sai lầm của mình khi sạch sẽ quá mức, không cho con chơi bẩn, chê chồng ở dơ. Tuy nhiên, sau khi thay đổi, cô thấy các con đỡ bệnh nhiều hơn.

Quỳnh Trâm, Baggio, vợ Baggio

Từng làm trong ngành y nên vợ Baggio từng không cho con chơi bẩn vì sợ bệnh, sợ virus.

Quỳnh Trâm viết: "Tới giờ hầu như trong nhà, mình cái gì cũng đúng hết, chỉ có mỗi cái vụ "ở dơ sống lâu" là bây giờ mình chấp nhận thua với ông chồng mình mặc dù mình có kiến thức y khoa. Bây giờ cứ hễ nói về vấn đề đó là mình bị ông cười ha hả vô mặt đó các bạn.

Chuyện là, từng học và làm trong ngành y khoa nên bởi những "kiến thức" đã được học, mình rất kỹ, rất sạch, trong mọi thứ từ về ăn uống vệ sinh bản thân, gia đình và con cái, vì mình sợ bệnh, sợ virus, sợ vi khuẩn. Trong khi ông chồng mình thì là 1 người “sợ” thuốc, xuề xoà, và “kém vệ sinh” từ bé. Ông hay nói “ở dơ sống lâu”, hồi đó mình cự nự hoài mà bây giờ mình phải công nhận ông có cái đúng!

Trách thì cũng phải công nhận nhờ đại dịch giả dối và những mũi kim chết người thời gian vừa qua mà mình được may mắn thức tỉnh dù có muộn. Chính vì vậy mình nhanh chóng áp dụng thay đổi những kiến thức mới, những kiến thức mà nếu theo những gì mình đã học thì đó sẽ gọi là sai. Nhưng khi áp dụng thực tế mình lại thấy những thứ mình đã học đã tin đã áp dụng mới là sai.

Con mình, mình từng rất kỹ, ăn uống vệ sinh kỹ ai cũng nói hết, từng hạn chế con đi nắng, không cho con chơi bẩn, lúc nào cũng tay chân phải sạch sẽ, tránh xa cát, bùn đất, thảm cỏ...., Ngoài ăn uống healthy, trái cây rau củ quả, uống viên vitamins các loại, nhưng rồi… con mình vẫn bệnh, thậm chí bệnh thường xuyên.

Quỳnh Trâm, Baggio, vợ Baggio

Quỳnh Trâm, Baggio, vợ Baggio

Quỳnh Trâm, Baggio, vợ Baggio

Hiện tại, Quỳnh Trâm đã thay đổi, cô thoải mái cho con nghịch bẩn, chơi đùa với cát.

Vậy nhưng, kể từ lúc hiểu ra được sự thật, mình áp dụng mọi thứ ngược lại với những điều mình đã làm thì con mình khoẻ 1 cách bất ngờ cả nhà ạ, rất hiếm bệnh lặt vặt như trước, thỉnh thoảng chảy mũi, ho húng hắng chút xíu it’s fine. Chúng ta đang sống trong 1 môi trường xấu thì đành chịu, nhưng sức khoẻ cơ bản 2 bạn nhỏ rất tốt. Mình nay thoải mái hơn cho con mình chơi đất cát, chơi dưới nắng cả ngày, đi chân trần trên đất trên cỏ, mạnh dạn tiếp xúc thú cưng trong nhà, bỏ hết các viên vitamins chỉ rau củ quả trái cây và các bữa ăn chính trong ngày mà thôi. Cuối cùng thì, các bệnh lặt vặt cảm cúm, dị ứng như trước đều giảm hẳn...

Chốt lại, như đã nói bao lần, cơ thể chúng ta được tạo ra vô cùng kỳ diệu và thông minh mà không cần phải bổ sung “thuốc” “thuốc bổ” hay bất kì “hoá chất” nào khác vào để ”giúp nó khoẻ hơn”, chỉ cần sống thuận tự nhiên và sử dụng những nguồn “tài nguyên” có sẵn mà đấng tạo hoá đã tạo ra cùng với con người là đủ".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từng sạch sẽ quá mức, chê chồng ở dơ, nay vợ Baggio quyết định thay đổi, lý do vì sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO