Từng có mối tình 'phi công trẻ - máy bay bà già' với Hyun Bin, mỹ nhân này khiến dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc ở tuổi U50

Tường San| 23/09/2022 07:22

Mặc dù đã 48 tuổi nhưng nữ diễn viên từng đóng cặp cùng nam tài tử Hyun Bin vẫn sở hữu diện mạo trẻ trung đến kinh ngạc.

Hôm nay (22/9), Kim Sun Ah cập nhật trang cá nhân với một số hình ảnh mới. Theo quan sát, cô diện áo sơ mi kết hợp cùng blazer đen và sử dụng cà vạt đồng điệu. Nhờ cách lên đồ vừa sang chảnh vừa cá tính như thế này mà Sun Ah khoe được vóc dáng thon thả cùng sự tươi trẻ đáng ngưỡng mộ.

kim sun ah, hyun bin, sao hàn

kim sun ah, hyun bin, sao hàn

Kim Sun Ah khoe sắc vóc tươi trẻ ở tuổi 48 thông qua loạt hình mới.

Nhìn cô không ai nghĩ cô đã bước sang tuổi 48. So với thời đóng "Tên tôi là Kim Sam Soon" cùng với Hyun Bin vào năm 2005 thì nhan sắc hiện tại của cô còn đỉnh hơn cả trong quá khứ.

Kim Sam Soon từng làm mưa làm gió màn ảnh Hàn cách đây 17 năm khi đóng cặp cùng với ông xã của Son Ye Jin. Hai người có mối tình phi công trẻ - máy bay bà già vô cùng thú vị. Để hóa thân vào vai diễn, Kim Sun Ah đã phải tăng cân khá nhiều. Cũng nhờ vào bộ phim này mà tên tuổi của cô và Hyun Bin trở nên nổi tiếng khắp châu Á.

kim sun ah, hyun bin, sao hàn

Nữ diễn viên 48 tuổi này từng đóng cặp với Hyun Bin trong bộ phim "Tên tôi là Kim Sam Soon" vào năm 2005.

Sinh năm 1975, Kim Sun Ah bắt đầu tham gia đóng phim từ cuối thập niên 1990. Sau hơn 20 năm "ăn cơm nghệ thuật", cô đã có trong tay không ít các tác phẩm ấn tượng phải kể đến như "Tên tôi là Kim Sam Soon", "Nữ thị trưởng", "Hương tình đầu", "Mặt nạ công tố viên", "Quý cô ưu tú"... Dự án phim gần đây nhất của cô là "The Empire of Law".

kim sun ah, hyun bin, sao hàn

Tạo hình quyền lực của Kim Sun Ah ở dự án mới mang tên "The Empire of Law".

Mặc dù thành công trên con đường sự nghiệp nhưng đến bây giờ Kim Sun Ah vẫn độc thân. Cô từng hẹn hò với một chàng trai ngoài ngành giải trí. Tuy nhiên họ chia tay nhau vào năm 2006. Kể từ đó cho đến nay, cô chưa công khai mối quan hệ mới nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từng có mối tình 'phi công trẻ - máy bay bà già' với Hyun Bin, mỹ nhân này khiến dân tình ngỡ ngàng vì nhan sắc ở tuổi U50
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO