Tuấn Tú bảnh bao bên cạnh BTV Hoài Anh

T.T| 24/09/2020 10:31

(BVCL) Nam MC "Hãy chọn giá đúng" được khen là điển trai khi đứng cùng nữ BTV Thời sự nổi tiếng.

Trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú đăng tải ảnh chụp hình cùng BTV Hoài Anh. Nam MC hóm hỉnh làm thơ: "Hôm nay thời sự thế nào. Bà con đã có anh nào hay chưa". Vẻ ngoài bảnh bao, phong độ của nam MC trong lần hội ngộ nữ đồng nghiệp nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuấn Tú bảnh bao bên cạnh BTV Hoài Anh - Ảnh 1.Tuấn Tú bảnh bao bên cạnh BTV Hoài Anh - Ảnh 2.

Năm 2019, Tuấn Tú trở lại với màn ảnh nhỏ qua bộ phim Về nhà đi con. Với cá nhân Tuấn Tú, anh nhận định đây là thời điểm may mắn khi vừa được khán giả yêu mến trong các bộ phim, vừa có cơ hội cầm mic ở vai trò MC, công việc mà anh yêu thích.

Sau bộ phim Về nhà đi con, Tuấn Tú tiếp tục ghi dấu ấn với bộ phim Lựa chọn số phận. Trong phim, anh đóng vai thẩm phán Quang. Diễn xuất của Tuấn Tú đã nhận được nhiều lời khen của khán giả theo dõi bộ phim khi thể hiện thành công hình ảnh một kẻ cơ hội, mưu mô, luôn muốn hạ bệ người khác để khẳng định năng lực của mình.

Tuấn Tú bảnh bao bên cạnh BTV Hoài Anh - Ảnh 4.Tuấn Tú bảnh bao bên cạnh BTV Hoài Anh - Ảnh 5.Tuấn Tú bảnh bao bên cạnh BTV Hoài Anh - Ảnh 6.

Nói về sự trở lại với showbiz, Tuấn Tú tâm sự: "Tôi không đặt nặng vấn đề phải thành công khi tái xuất bởi thực tế, trước khi tạm nghỉ hoạt động nghệ thuật, tôi đã có những thành công của mình. Tôi nổi tiếng từ rất sớm, khi mới 17 - 18 tuổi".

"Với những già tài trong gần 10 năm làm nghệ thuật, tôi xác định sự trở lại sẽ rất khó khăn nên không đặt nặng vấn đề buộc phải thành công. Tôi chỉ đang cố gắng hết sức mình bởi chỉ có làm vậy thì khán giả mới ghi nhận. Đó cũng là con đường tôi đã định hướng đi từ khi mới bắt đầu làm nghề", nam diễn viên bộc bạch.

Tuấn Tú cho hay động lực giúp anh trở lại với nghệ thuật có một phần quan trọng là bởi gia đình, đặc biệt là bà xã.

"Người quan trọng nhất thuyết phục bố mẹ ủng hộ tôi trở lại với nghệ thuật chính là bà xã. Cô ấy đã thuyết phục bố mẹ để Tú trở lại một cách vui vẻ" - Tuấn Tú chia sẻ thêm - "Tôi thấy mình may mắn khi có bà xã rất hiểu và tôn trọng đam mê của chồng. Tất nhiên, khi đóng phim cũng sẽ có những va chạ nọ va chạm kia, quay với diễn viên nữ, tôi luôn là người về nói cho vợ biết trước điều đó".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Tú bảnh bao bên cạnh BTV Hoài Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO