Tuấn Hưng làm Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội sau ồn ào hát trên ban công

Vian| 17/09/2022 15:33

Theo đó, ca sĩ Tuấn Hưng đảm nhiệm chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Ngày 16/9, Phó Bí thư thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội - Nguyễn Đức Tiến đã ký quyết định công nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019 - 2024 với ca sĩ Tuấn Hưng. Nguồn tin từ người đại diện truyền thông của ca sĩ Tuấn Hưng cho biết. Quyết định được đưa ra sau khi xét đề nghị của Văn phòng Hội LHTN thành phố Hà Nội. Ngoài Tuấn Hưng, nhạc sĩ An Hiếu cũng được nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội nghệ sĩ trẻ Hà Nội khoá II, nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Ca sĩ tuấn hưng,tuấn hưng bị phạt,sao việt

Quyết định nhận chức danh Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II của ca sĩ Tuấn Hưng

Quyết định gây chú ý khi mới đây ca sĩ Tuấn Hưng vướng lùm xùm tổ chức liveshow trên ban công nhà mình ở phố Hàng Khay, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đến hiện tại, mọi việc đã được nam ca sĩ giải quyết ổn thỏa và chờ ngày "Góc ban công" trở lại phục vụ khán giả.

Ca sĩ tuấn hưng,tuấn hưng bị phạt,sao việt

Ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm 1978, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các bản hít: Vũ điệu thần tiên, Anh nhớ em, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh... Ngoài ca hát, Tuấn Hưng từng tham gia đóng phim như Cho một tình yêu (2010), Những nụ hôn rực rỡ (2010)... Tuấn Hưng cũng là nghệ sĩ tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.

Trước đó, nam ca sĩ cũng thỉnh thoảng chia sẻ lên trang Facebook của mình các hoạt động thiện nguyện mà anh tham gia cùng các nghệ sĩ khác trong Câu lạc bộ Golf Nghệ sĩ, có sự phối hợp của Thành đoàn Hà Nội, Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng làm Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội sau ồn ào hát trên ban công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO