Tử vi tuần mới (7/11 - 13/11): top 3 con giáp vận thế xoay chuyển, an tâm lập nghiệp, tài lộc đổ về như mưa

Hạ Tú| 07/11/2022 13:15

Tử vi tuần mới (7/11 - 13/11), 3 con giáp may mắn sự nghiệp hanh thông, công danh phát đạt, tiền tài chất đầy trong kho.

Tuổi Thìn

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2022, con giáp may mắn tuần mới

Tử vi tuần mới (7/11 - 13/11) cho biết, đây là cơ hội tốt cho những người sinh năm Thìn phát triển. (Ảnh minh họa)

Thời gian này, tài vận của người tuổi Thìn sẽ không ngừng đi lên, người tuổi Thìn sẽ được Thần Tài soi đường chỉ lối, vì thế mà vận tài lộc cũng được khai mở. Trong thời gian này người tuổi Thìn sẽ có quý nhân phù trợ nên con giáp này sẽ kiếm bộn tiền, cuộc sống giàu sang phú quý đang ở ngay trước mắt.

Hãy cứ mạnh mẽ đi về phía trước, làm việc của mình và đừng quan tâm đến việc thiên hạ nghĩ gì. Thành công, hạnh phúc và tiền tài dư dả sẽ nằm chắc trong tay Thìn.

Tuổi Dậu

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2022, con giáp may mắn tuần mới

(Ảnh minh họa)

Tử vi tuần mới (7/11 - 13/11) cho biết, con giáp tuổi Dậu sẽ nhận được sự trợ giúp của Thần Tài, sự nghiệp tiến triển tốt, tài vận hanh thông, có thể nói là đứng đầu về tài lộc. Thời gian này, con đường tài lộc của con giáp tuổi Dậu cũng tốt, có cơ hội kiếm tiền, vận may sẽ liên tục đến đế hỗ trợ tài lộc của con giáp này. Những người tuổi Dậu sẽ có cơ hội thực hiện được những ước mơ đã ấp ủ từ bấy lâu nay.

Trong thời gian này, tuổi Dậu có khả năng gặt hái được nhiều thành công, mọi việc đang làm đều vận hành trơn tru, thuận lợi.

Tuổi Mùi

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2022, con giáp may mắn tuần mới

(Ảnh minh họa)

Mùi có tính cách vui vẻ, hòa đồng và đối xử với mọi người xung quanh rất chân thành. Con giáp này dùng sự chân thành của mình để nuôi dưỡng đam mê trong công việc và học tập.

Trong tuần mới này, đón cát khí lan tràn giúp tuổi Mùi có cơ hội gặp được quý nhân. Mọi kế hoạch của Mùi đều được tiến hành suôn sẻ, dẹp bỏ mọi vướng mắc. Quý nhân sẽ soi đường chỉ lối cho Mùi tìm ra hướng phát triển mới phù hợp với bản thân và điều kiện hiện tại, những khúc mắc trước đó cũng được tháo gỡ kịp thời.

Vận trình tình cảm chan chứa tình yêu thương. Đôi lứa yêu nhau đang có những giây phút ngọt ngào đáng nhớ tại thời điểm này. Người độc thân tìm thấy được người bạn trăm năm thông qua những buổi gặp gỡ bạn bè.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới (7/11 - 13/11): top 3 con giáp vận thế xoay chuyển, an tâm lập nghiệp, tài lộc đổ về như mưa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO