Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022: Tuổi Thân công việc thuận lợi, Ngọ dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của

Tường San| 23/09/2022 14:57

Xem tử vi thứ 6 ngày 23/9/2022 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Tý

Việc đầu tư, kinh doanh của tuổi Tý chẳng được thuận lợi trong ngày hôm nay. Bản mệnh luôn bị kẻ xấu tìm cách ngáng đường, khiến những công việc quen thuộc cũng trở nên khó khăn hơn hẳn. Con giáp này cần phải hết sức bình tĩnh để đối diện giải quyết vấn đề.

Thủy sinh Mộc, may mắn là quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia tiến triển tốt đẹp. Người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe những khó khăn của bạn, vì thế hãy chia sẻ với đối phương để hai người có thể cùng nhau vượt qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Sửu

Trong ngày thứ 6, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu diễn ra thuận lợi như mơ. Những cuộc gặp gỡ xã giao và hợp tác của người tuổi này liên tục gặp vận may nhờ có Chính Quan xuất hiện trong ngày này.

Vận trình tình cảm của bản mệnh nhận tín hiệu kém sắc. Thổ Mộc xung khắc là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi liên tục nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã gay gắt.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi thứ 6 ngày 23/9/2022, tử vi hàng ngày, tử vi 2022

Hôm nay, tuổi Dần hoàn thành được khá nhiều nhiệm vụ. Thế nhưng, đừng quá chú trọng vào chi tiết mà hãy nhìn bức tranh tổng thể. Nếu bản mệnh quá chú trọng tiểu tiết, có thể đã để các cơ hội lớn vuột khỏi tầm tay.

Vận trình tình cảm tươi sáng và đẹp đẽ. Người độc thân cần ra ngoài và gặp gỡ mọi người xung quanh để gia tăng cơ hội kiếm tìm người bạn đời cho mình. Nếu cứ sống kín như vậy thì có khi bạn sẽ còn phải sống trong cảnh cô đơn dài dài.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Mão

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Mão dễ vướng phải khúc mắc với cấp trên trong ngày hôm nay. Vấn đề có thể xuất phát từ chính bản mệnh, khi bạn quá kiêu ngạo và cố tình làm trái ý của cấp trên mà không hề trao đổi lại.

Con giáp này nên dành thời gian để nhìn nhận lại chính bản thân mình, đừng tự tin thái quá cho rằng mình là nhất. Bạn hãy thử nhìn nhận vấn đề trên nhiều góc độ khác nhau, chắc chắn bạn sẽ không hành xử một cách tùy hứng như bây giờ nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn nên kiểm soát tốt cảm xúc. Con giáp này đang sống quá bản năng. Cảm xúc thất thường có thể khiến bản mệnh không nhìn nhận được mọi chuyện khách quan. Việc phân tích sự việc sao cho đúng đắn là một thách thức lớn.

Bên cạnh đó, tình hình tài chính hiện tại của bản mệnh có nguy cơ thiếu hụt. Con giáp này tiêu dùng, mua sắm quá tay, vượt cả hạn mức bản thân cho phép. Hãy nghiêm khắc với bản thân, tránh việc mua thêm, đẩy bản thân vướng vào nợ nần.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi thứ 6 ngày 23/9/2022, tử vi hàng ngày, tử vi 2022

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày thứ 6 dễ dàng hơn trước. Dự đoán người tuổi này làm việc gì cũng “xuôi chèo mát mái” trong công việc nhờ gặp Ngũ Hành tương sinh. Bên cạnh đó, sự chủ động và năng nổ mang đến cho bản mệnh có được những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp.

Vận trình tình cảm của bản mệnh gặp vấn đề. Dần Tỵ tương hại cho biết, dường như vẫn còn khá nhiều thử thách đặt ra trong các mối quan hệ tình cảm. Tốt nhất là những người trong cuộc nên chú ý tới cách cư xử và lời nói của mình để tránh làm tổn thương đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Ngọ

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, người tuổi Ngọ dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của do đầu tư sai lầm trong ngày hôm nay. Kẻ xấu có thể dùng lời ngon tiếng ngọt dẫn dắt bạn vào bẫy. Vì thế, hãy luôn giữ đầu óc tỉnh táo, đừng nên quá tham lam.

Mộc sinh Hỏa, bạn nhận được rất nhiều ánh mắt ái mộ của người khác giới, chính vì vậy mà bạn có rất nhiều cơ hội để lựa chọn người thực sự phù hợp với mình. Hãy lắng nghe cả lý trí và trái tim, bạn sẽ dần dần tìm ra người phù hợp với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi đừng tìm cách chỉ dạy ai đó về vấn đề tiền bạc. Người khác cũng có sáng kiến riêng, họ cũng thích làm theo thói quen của mình. Con giáp này cần tinh tế trong việc thảo luận và giao tiếp.

Bù lại, những cặp đôi tuổi Mùi được tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, hai người còn tìm cách làm mới tình yêu bằng cuộc hẹn hò lãng mạn, riêng tư. Đây cũng là lúc mà người độc thân bất ngờ vì người cũ muốn quay lại khiến bản mệnh cảm thấy phân vân.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Thân

12 con giáp, tử vi thứ 6 ngày 23/9/2022, tử vi hàng ngày, tử vi 2022

Tử vi dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra “thuận buồm xuôi gió”. Thiên Ấn xuất hiện kịp thời giúp người tuổi này liên tục gặp may mắn trên con đường công danh, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến hội họa và nghệ thuật.

Vận trình tình cảm thì ngược lại, gặp nhiều xáo trộn. Bạn và người ấy cần dành thêm thời gian để quan tâm đến cảm xúc của nhau nhiều hơn. Có như vậy, tình cảm của hai người mới bền chặt và dài lâu. Người độc thân cần cởi mở hơn để nâng cao cơ hội yêu đương cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Dậu

Dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu cần phải nhìn nhận rõ thực lực của mình trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì, nếu không bạn dễ đưa ra những mục tiêu viển vông, nằm ngoài tầm với.

Kim khắc Mộc cho thấy dường như người độc thân đang giữ những suy nghĩ quá lãng mạn về chuyện yêu đương. Nếu không muốn tương lai phải chịu tổn thương, bạn không nên đưa ra những quyết định quá nhanh chóng, chỉ dựa vào những cảm xúc nhất thời.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, tuổi Tuất lúc này giải quyết được khá nhiều việc với sự giúp đỡ từ những người xung quanh như đồng nghiệp, bạn bè. Hãy nói lời cảm ơn tới họ vì không phải ai cũng nhiệt tình như thế.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất cảm thấy nuối tiếc với những gì mình chưa làm được cho nửa kia. Những kỷ niệm cũ sẽ làm phiền bản mệnh trong ngày này. Nếu bản mệnh không biết tự cách thoát ra khỏi chuyện tình cảm đã qua thì rất khó mở ra tương lai tốt đẹp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022 của tuổi Hợi

Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi và nửa kia có một ngày khá yên bình bởi tình cảm của hai người vẫn tiến triển tốt đẹp. Dần dần, bạn đã biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương, đôi bên không còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt.

Chính Quan nâng bước, con giáp này hoàn thành tốt mọi việc được giao, thậm chí có thể đạt được thành công mà không cần đấu tranh nhiều. Tuy nhiên, bạn không định “há miệng chờ sung” mà luôn muốn tham gia vào thử thách.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp thứ 6 ngày 23/9/2022: Tuổi Thân công việc thuận lợi, Ngọ dễ rơi vào cảnh hao tài tốn của
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO