Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022: Tuổi Dần thuận lợi đủ đường, Thìn gặp khó khăn về tiền bạc

Hạ Tú| 02/11/2022 15:27

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 2/11/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Tý

Gặp Tương Hại cục nên công việc của tuổi Tý khó được như mong đợi. Bạn dễ nổi nóng do tâm trạng không tốt, dễ vướng vào thị phi. Thực sự không phải bạn xấu tính nhưng vì ức chế bây lâu nay, tức nước vỡ nờ nên không thể nhẫn nhịn được nữa.

Đường tài lộc khá khẩm hơn nhiều nhờ Thiên Tài trợ mệnh. Hôm nay những khoản thu nhập phụ của con giáp này tăng cao, lương nhận đều không bị thiếu. Bạn cũng thường gặp may khi tham gia những chương trình bốc thăm trúng thưởng, bốc biển số hoặc mua vé số.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 2/11/2022

Hôm nay, tuổi Sửu khó tránh khỏi những bất đồng mâu thuẫn với mọi người. Có vẻ như con giáp này chẳng thể nào tìm được tiếng nói chung trong cách giải quyết công việc. Bầu không khí giữa đôi bên trở nên căng thẳng hơn thường ngày.

Tuổi Sửu cũng khó thoát khỏi những chuyện thị phi rắc rối. Có lẽ đây không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này lo chuyện bao đồng đâu, hãy tập trung vào công việc của bản thân và nhanh chóng xử lý trước khi mọi việc trở nên phức tạp hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Dần

Ngày thứ 4, con đường sự nghiệp của tuổi Dần thuận lợi đủ đường. Vốn là người thông minh và khôn khéo nên người tuổi này đạt được nhiều thành tích đáng kể trong công việc. Không những thế, Quý Nhân phù trợ giúp bản mệnh có vị trí vững vàng hơn tại môi trường làm việc.

Vận trình tài lộc hanh thông. Thu nhập ổn định hiện tại giúp con giáp này có thể thoải mái làm những điều mình muốn. Có thể thấy, tuổi này hiện đang quản lý tài chính của mình rất tốt.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Mão

Thiên Quan chiếu vận cảnh báo trước những điều không hay sẽ đến với công việc của Mão. Có nhiều nhiệm vụ khó nhằn và con giáp này không được phép khoanh tay đứng nhìn. Ngồi không cũng dính thị phi, nên cẩn thận trước những lời đồn vô căn cứ.

Điểm sáng trong ngày là đường tài lộc nhờ Tam Hợp cục trợ lực. Nhu cầu tiêu xài tiền bạc không cao, con giáp này ý thức được mình cần phải tiết kiệm cho tương lai. Bạn làm được tiêu được nhưng cũng tiết kiệm được, biết xoay xở tiền bạc trong những lúc cấp bách nhất.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay mang đến cho tuổi Thìn không ít khó khăn về vấn đề tiền bạc. Hãy nhớ, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để tính chuyện đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu. Bản mệnh hãy tập trung vào những gì mình sẵn có đã.

Con giáp này nên nhớ những lời mời gọi béo bở có thể chính là cái bẫy khiến mình tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. Một ý chí mạnh mẽ và một tinh thần tỉnh táo là rất cần thiết với tuổi Thìn lúc này, đừng nóng vội mà tin lầm người.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày 2/11 không mấy suôn sẻ. Việc đưa ra các quyết định theo cảm tính nên khó tránh khỏi những sai sót ngoài ý muốn. Do đó, bản mệnh cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước mọi lựa chọn để tránh dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

Vận trình tình cảm khá căng thẳng. Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm từ những chuyện nhỏ nhặt, đồng thời bạn còn không chịu kìm cái tôi cá nhân nên mọi việc cũng từ đó trở nên nặng nề.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 2/11/2022

Tiền bạc may mắn nhờ có Tam Hội chiếu cố, hôm nay bạn có thể chi tiêu thoải mái. Dự báo thời gian tới bạn cũng sẽ có thu nhập ổn định và có thêm nhiều khách hàng tiềm năng nếu làm kinh doanh.

Đường tình cảm của con giáp này nhận được may mắn nhờ cục diện ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Dễ có tin vui đến trong thời gian tới với những cặp vợ chồng đang mong con. Bạn luôn yêu thương những người xung quanh nên được mọi người đáp lại tình cảm chân thành.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Mùi

Công việc của tuổi Thân diễn ra tương đối suôn sẻ. Người tuổi này sẽ đón nhận nhiều tin vui liên quan đến các mối quan hệ ngoại giao, hợp tác làm ăn trong ngày Tương Hợp với địa chi. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp đều rất tốt giúp bản mệnh thỏa sức thể hiện năng lực bản thân.

Vận trình tình cảm không có gì nổi bật. Tuổi này còn độc thân vẫn chưa muốn nói chuyện yêu đương hiện tại, vì còn đang tận hưởng cuộc sống tự do tự tại. Người đã có đôi hiện đang có dấu hiệu nhàm chán, do đó việc cần làm ngay bây giờ chính là hâm nóng tình cảm.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân sẽ phải đối mặt với không ít biến động trong công việc. Mọi dự định kế hoạch của con giáp này đang thuận lợi bỗng chốc gặp trục trặc không ngờ.

Thời điểm này, tốt nhất tuổi Thân nên bình tĩnh, đừng nóng vội đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy tìm hiểu cặn kẽ mọi việc dưới nhiều góc độ, con giáp này sẽ thấy những lỗ hổng dù rất nhỏ nhưng cũng có thể là nguyên nhân khiến công sức của mình bấy lâu nay đứng trước bờ vực hiểm nguy.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Dậu

Thực Thần nâng đỡ nên tuổi Dậu làm ăn có lộc, buôn bán đắt hàng, xuất ngoại thành công. Bạn cũng hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm bạn đang làm việc vô cùng hiệu quả.

Thổ dưỡng Kim đem lại sự cát lành cho đường tình cảm của bản mệnh. Nếu chịu mở lòng, chắc chắn bạn sẽ nhận ra ai là người thực sự phù hợp với mình. Người nào đang mong chờ tin tức con cái, sinh nở, người thân thì có quyền được hy vọng may mắn đến với mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 4 ngày 2/11/2022

Mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày 2/11 diễn ra thuận lợi đủ đường. Cát Tinh nâng đỡ giúp người tuổi này vượt qua được khó khăn và thử thách một cách dễ dàng. Không những thế, bản mệnh cũng nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, từ đó cân nhắc lên vị trí tốt hơn.

Vận trình tình cảm thuận lợi trong ngày giữa tuần. Người có đôi có được mối quan hệ tình cảm êm đẹp, gắn kết với nhau nhiều hơn. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm một nửa yêu thương cho mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi có thể thoải mái nghỉ ngơi mà không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc nữa. Mọi việc đang tiến triển vô cùng thuận lợi, con giáp này cứ ở nhà và chờ tin tốt đi.

Tuy nhiên trên phương diện tình cảm, những hiểu lầm giữa con giáp này và nửa kia chẳng những không được hóa giải mà còn ngày một rắc rối hơn. Lúc này cả hai nên thẳng thắn nói ra những khúc mắc trong lòng, đừng tự chôn vùi mối tình cảm chỉ vì những mâu thuẫn không đáng có.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/11/2022: Tuổi Dần thuận lợi đủ đường, Thìn gặp khó khăn về tiền bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO