Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022: Tuổi Tuất có quý nhân che chở, Tý vướng họa tiểu nhân

Hạ Tú| 01/11/2022 16:43

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 3 ngày 1/11/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Tý

Người tuổi Tý chịu ảnh hưởng của Xung Thái Tuế nên dễ xảy ra xung đột lợi ích với người khác. Họa tiểu nhân treo trên đầu, con giáp này được nhắc nhở cần có lòng đề phòng với những người vốn có hiềm khích hay có cạnh tranh với mình.

Những rắc rối trong hôm nay khiến cho công việc vốn đang trên đà tăng tiến thuận lợi lại gặp phải trở ngại. Bạn không lường hết được những nguy cơ có thể xảy đến nên chưa có cách giải quyết thực sự hiệu quả, phần nào ảnh hưởng đến chất lượng công việc, nhận về sự chỉ trích từ cấp trên.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Sửu

Hôm nay, tuổi Sửu phải kiềm chế bản thân tốt hơn. Nhiều việc nảy sinh bất ngờ khiến bản mệnh không kiểm soát được nên dễ nóng giận, đánh mất lý trí và làm ra những chuyện có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Ngoài ra còn có cảnh bảo nguy cơ mất tiền. Tử vi nhắc nhở, con giáp này nên tránh thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng với số tiền lớn, đây không phải là ngày để mạo hiểm nếu tuổi Sửu không muốn đánh mất những gì mình đã cố gắng đạt được.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Dần

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 1/11/2022

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần tương đối ổn định. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh trong các lĩnh vực tự do thì người tuổi này cũng đều gặp được cơ hội thăng tiến rõ rệt. Song, bản mệnh cũng cần hạ cái tôi cá nhân để tránh gặp rắc rối không mong muốn trong môi trường làm việc.

Vận trình tài lộc khởi sắc trông thấy. Nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể giúp con giáp này có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu, sở thích cá nhân.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Mão

Tuổi Mão chịu ảnh hưởng của Tương Phá nên có thể gặp bất lợi vì chính sự thẳng thắn không cần thiết và cũng không đúng thời điểm của mình. Bạn có phần nóng nảy và thẳng tính nên đôi khi lời nói chẳng qua suy nghĩ kĩ càng, khiến cho người khác dễ mất lòng vì những lời “thô mà thật” của bạn.

Hôm nay là ngày ngũ hành tương sinh nhưng lại là mối quan hệ sinh xuất nên tình cảm của bạn và người ấy có thể phải chịu đôi chút thử thách. Hãy lắng nghe điều trái tim mách bảo và dành cho nhau sự tin tưởng, đó chính là chìa khóa để gìn giữ tình yêu của hai bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn sẽ trở nên rất tham vọng. Bản mệnh nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, điều đó sẽ rất có lợi cho con đường tiến thân để lên vị trí, chức vụ cao hơn, xứng đáng với nỗ lực bản thân đã bỏ ra.

Ngoài ra nếu muốn thành công thì con giáp này cũng cần phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Bên cạnh sách vở, hãy học hỏi ngay từ những người bên cạnh mình hoặc chính đối thủ. Những kinh nghiệm của đối phương đều hữu ích ở một thời điểm nhất định.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày thứ 3 thực không dễ dàng. Công việc gần sắp gặt hái quả ngọt song lại bị kẻ tiểu nhân phá hoại giữa chừng. Nếu không có khả năng ứng biến thông minh, người tuổi này khó có thể xử lý ổn thỏa mọi việc trong ngày.

Vận trình tình cảm cũng gặp nhiều sóng gió. Ngũ hành tương sinh tác động là nguyên nhân khiến cho người độc thân khó lòng tìm thấy được mối nhân duyên tốt lành cho mình. Bên cạnh đó, cuộc sống vợ chồng trở nên căng thẳng, mệt mỏi vì không tìm được tiếng nói chung.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 1/11/2022

Ngọ - Ngọ Tự Hình báo hiệu công việc của Ngọ trong ngày thứ 3 này có thể sa sút đi khá nhiều. Thời gian mà công sức mà bạn đã bỏ ra trước đó lại không được nhìn nhận xứng đáng. Điều này khiến bạn thấy nản lòng, muốn buông xuôi vì không có động lực để bước tiếp.

Tài lộc cũng không được lý tưởng cho lắm. Con giáp này vì mải mê chạy theo những sở thích phù phiếm mà tiêu pha quá phung phí, ngay cả các khoản dự định để tích lũy cũng dùng đến. Nếu không kiểm soát cảm xúc và lựa chọn những thứ thực sự cần thiết với mình thì chẳng mấy chốc bạn sẽ rơi vào cảnh túng thiếu đấy.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi trở nên sáng suốt hơn. Con giáp này có được sự phản ứng nhanh nhạy, linh hoạt giải quyết mọi trở ngại, khó khăn trong công việc một cách thuận lợi. Nếu tiếp tục duy trì phong độ này, không có gì có thể làm khó được bản mệnh.

Chẳng những công việc, thu nhập của tuổi Mùi cũng có dấu hiệu tăng tiến khi tài lộc ào ào đổ về túi. Người làm công ăn lương ngoài công việc chính thì còn chăm chỉ làm thêm ngoài giờ, dù vất vả hơn nhưng đây là con đường con giáp này đã chọn nên vẫn luôn tự nhủ phải cố gắng nhiều hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra tương đối gian nan, vất vả. Bản tính cố chấp và bảo thủ không cho phép người tuổi này lắng nghe những ý kiến góp ý của người khác. Nếu khăng khăng làm theo ý mình thì bản mệnh sẽ chẳng thể nào tìm thấy được cơ hội thăng tiến cho mình.

Vận trình tài lộc dư dả, dồi dào. Thân Thìn bán hợp giúp con giáp này có được nguồn thu nhập “khủng” từ công việc đầu tư, kinh doanh. Điều này giúp cho nguồn thu tích lũy cá nhân tăng lên một cách đáng kể.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Dậu

Cục diện Tương Hình khiến người tuổi Dậu dễ làm phật lòng người khác do tính cách quá thẳng thắn, bộc trực của mình. Chính điều này đã gây bao cản trở cho công việc. Nhiều kế hoạch rất cần sự phối hợp thì bạn lại không nhận được sự nhiệt tình của đồng nghiệp dẫn đến tiến độ bị ảnh hưởng khá nhiều.

Vận trình tài lộc của bản mệnh trong ngày mới này cũng không được may mắn cho lắm. Tiền bạc có dấu hiệu hao hụt ngoài tầm kiểm soát, nguyên nhân chính là do cách chi tiêu thiếu khoa học của con giáp này nên gặp phải rắc rối khi có vấn đề bất ngờ nảy sinh.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Tuất

Hôm nay, sự nghiệp của tuổi Tuất có quý nhân che chở, giúp sức, bản thân cũng tự tìm thấy niềm vui trong công việc và không ngừng cố gắng. Khi đã làm với niềm đam mê, con giáp này có thể làm việc năng suất và có chất lượng tuyệt vời.

Vận trình tình duyên thuận lợi vô cùng, đào hoa nở rộ giúp con giáp này tăng sức hút với người khác phái. Ngoài ra bản mệnh cũng là người duyên ăn nói nên dễ dàng chiếm được thiện cảm của người đối diện bằng sự giao tiếp khéo léo và tinh tế của mình.

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022 của tuổi Hợi

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi thứ 3 ngày 1/11/2022

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày thứ 3 diễn ra tương đối suôn sẻ, thuận lợi. Tử vi cho biết, đây chính là thời điểm để người tuổi này thể hiện năng lực bản thân, từ đó nhận được lòng tin và sự tín nhiệm từ cấp trên. Con đường thăng tiến chỉ còn cách một bước chân, do đó bản mệnh đừng bỏ lỡ cơ hội trân quý này.

Vận trình tài lộc tiến triển hanh thông. Con giáp này may mắn nhận được nhiều tin vui liên quan đến phương diện tài chính trong ngày Tài Thần, thậm chí là có được một khoản tiền bất ngờ “từ trên trời rơi xuống” qua việc trúng số, trúng thưởng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 1/11/2022: Tuổi Tuất có quý nhân che chở, Tý vướng họa tiểu nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO