Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022: Tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, Thân cẩn thận tai họa

Hạ Tú| 24/10/2022 15:39

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên... của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 2 ngày 24/10/2022.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Tý

Thương Quan giáng họa, người tuổi Tý cần chú ý khiêm tốn, giữ mình, dù có đạt được thành công cũng chớ vội kiêu ngạo. Khi bắt tay vào việc gì thì nên cẩn thận, bởi sự bất cẩn có thể khiến bạn gây ra tai họa.

Thổ khắc Thủy, vợ chồng sống dưới cùng một mái nhà khó tránh khỏi những lúc căng thẳng, tưởng chừng như chiến tranh có thể nổ ra ngay lập tức. Rơi vào tình thế này, bạn nên giữ bình tĩnh, đồng thời ngừng thảo luận, đợi đến khi cả hai đều bình tĩnh lại rồi thì hãy tiếp tục.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Sửu

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/10/2022

Hôm nay, tuổi Sửu khẳng định được vị thế của mình trên con đường công danh, sự nghiệp. Con giáp này vốn là người thông minh, nhạy bén, lại thêm kinh nghiệm phong phú nên có thể nhanh chóng tìm ra hướng giải quyết cho những việc khó khăn.

Tuy nhiên, vấn đề của tuổi Sửu là quá dễ thỏa mãn với những thành tích mình vừa gặt hái được, không nuôi nhiều tham vọng cho tương lai. Nếu cứ tiếp tục như vậy, bản mệnh sẽ thành một người được chăng hay chớ, dễ dàng để người khác vượt qua.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Dần

Con đường sự nghiệp của tuổi Dần diễn ra tương đối ổn định. Mặc dù không dành nhiều tâm sức cho công việc hiện tại song cũng may không có trở ngại, ngáng trở gì quá lớn trong quá trình làm việc. Cùng với đó, Quý Nhân chiếu mệnh nên bản mệnh có thể hạn chế những sai sót ngoài ý muốn.

Vận trình tài lộc vững vàng. Nhờ vào khả năng nhìn xa trông rộng mà con giáp này có được nguồn thu nhập dồi dào từ công việc làm ăn, kinh doanh. Tuy nhiên, bản mệnh đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí kẻo tiền bạc “không còn một xu dính túi”.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Mão

Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Mão hãy tiếp tục vững tin vào bản thân và tiến hành những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó. Thời điểm này, bạn có thể dựa vào sức của chính bản thân mình để đem lại một khoản lợi ổn định, giúp cải thiện cuộc sống.

Người làm công ăn lương luôn chăm chỉ, chịu khó chắc chắn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Cấp trên luôn yêu mến một nhân viên sẵn sàng xông pha, thử thách bản thân, không ngại đối diện với khó khăn như bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu cứng cổ, thậm chí không chịu thừa nhận lỗi sai của mình. Con giáp này thường tìm đủ cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh.

Người làm ăn kinh doanh cũng chớ nên đầu tư trong ngày này, bởi những quyết sách vội vàng của bản mệnh có thể gây ra thua lỗ cho chính bản thân, thậm chí là cả tập thể. Hãy luôn xác thực thông tin trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày mai thuận lợi đủ đường. Tinh thần làm việc của người tuổi không bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực nên hạn chế được nhiều rắc rối có thể xảy ra. Song, bản mệnh hiện đang thiếu ý chí để có được bước đột phá trong sự nghiệp.

Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Tác động mạnh mẽ của kẻ tiểu nhân nên mối quan hệ tình yêu giữa bạn và người ấy phát sinh nhiều trục trặc. Không những vậy, cả hai sẽ phải đường ai nấy định nếu không sớm giải quyết tốt đẹp các vấn đề rắc rối này.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Ngọ

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/10/2022

Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Ngọ nhanh chóng thích nghi với những môi trường làm việc mới và sẵn sàng phát triển với những mục tiêu rõ ràng. Sự chủ động cũng giúp bạn không bị bất ngờ hoặc phụ thuộc vào cái nhìn của bất cứ ai.

Hỏa sinh Thổ, bạn và nửa kia cùng nhau xây dựng một mái nhà đầm ấm và hạnh phúc. Nếu có thời gian rảnh, hai người có thể tìm cách làm mới tình yêu của mình hoặc ôn lại những kỉ niệm đã qua để hâm nóng cảm xúc.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi trở nên tự tin thái quá. Thậm chí, bản mệnh thường xuyên gạt đi ý kiến của người khác, không muốn tiếp thu góp ý của đối phương vì cho rằng mình là người tài giỏi nhất.

Chính sự tự tin ấy sẽ khiến con giáp này trở nên lơ là, mắc lỗi sai ở những công việc tưởng chừng quen thuộc. Tuổi Mùi cần tự nhắc nhở bản thân mình khiêm tốn hơn, những kiến thức, kinh nghiệm mà bản mệnh tích góp được vẫn chỉ là một phần rất nhỏ trong biển tri thức mà thôi.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Thân

Công việc của tuổi Thân diễn ra lúc thăng khi trầm. Dự đoán sẽ có những tai họa không thể lường trước được liên quan đến chuyện thị phi, xung đột vì lợi ích. Bản mệnh sẽ dễ dàng đánh mất đi sự tập trung vốn có mà đưa ra những quyết định không mấy sáng suốt.

Vận trình tình cảm chưa nhận được tín hiệu khả quan. Bạn không thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình trong ngày đầu tuần nên có thể làm ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Dậu

Tam Hội xuất hiện báo hiệu một ngày đầy may mắn với người tuổi Dậu. Người làm công ăn lương có công việc tiến triển thuận lợi. Quan hệ xã giao hài hòa là yếu tố quan trọng giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội cũng như giải quyết khó khăn.

Trong chuyện tình cảm, Thổ sinh Kim khuyên người còn độc thân hãy cởi mở hơn trong quá trình giao lưu, trò chuyện với mọi người. Việc nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể cũng giúp cho vận đào hoa của bạn phát triển rực rỡ hơn.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2022, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 24/10/2022

Hôm nay, tuổi Tuất có thể gặt hái được thành công. Những việc mà bản mệnh đã làm dễ dàng gây ấn tượng với người làm lãnh đạo, khiến bạn bè, đồng nghiệp xung quanh phải tâm phục khẩu phục.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn cần chú ý mở rộng quan hệ với mọi người xung quanh, không nên chỉ tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình. Nếu có mối quan hệ rộng rãi, tương lai, bản mệnh sẽ còn được giới thiệu cho nhiều cơ hội triển vọng hơn nữa.

Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022 của tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp người tuổi Hợi trong ngày mai diễn ra lúc này lúc khác. Dự đoán người tuổi này sẽ gặp phải những vấn đề ngoài ý muốn trong ngày. Song, may mắn là những trở ngại không có gì quá lớn và bản mệnh cũng có thể giữ bình tĩnh cần thiết để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao giúp con giáp này làm công ăn lượng nhận được một khoảng lương thưởng rủng rỉnh trong khoảng thời gian này.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 24/10/2022: Tuổi Dậu gặp nhiều may mắn, Thân cẩn thận tai họa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO