Truyền thông quá rõ cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi là ai, nguyên nhân cô chưa công bố là vì Vương Phi?

Vian| 20/09/2022 20:08

Hiện Trương Bá Chi vẫn chưa tiết lộ thông tin về cha ruột của đứa trẻ, cũng có nhiều đồn đoán về danh tính người này từ cư dân mạng và truyền thông Hong Kong nhưng đều không nhận được phản hồi nào.

Trương Bá Chi là nữ diễn viên rất nổi tiếng ở Hong Kong trong những năm 1980 và 1990. Vẻ đẹp của cô được công nhận, và vì thế đã ảnh hưởng đến cả một thế hệ. Không chỉ có nhan sắc, cô còn tạo nên nhiều vai diễn kinh điển trên màn ảnh như phim Vua hài kịch hợp tác cùng Châu Tinh Trì, bộ phim Tinh nguyện từng đình đám một thời trên những con đường, ngõ hẻm.

Trương Bá Chi, con trai Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Dân mạng quá rõ cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi là ai, nguyên nhân cô chưa công bố là vì Vương Phi.

Ngoài những tác phẩm xuất sắc, đời tư của cô cũng được dư luận quan tâm. Kể từ khi cô hạ sinh con trai thứ 3 vào năm 2018, ai là cha của đứa bé đã trở thành tâm điểm chú ý. Vì vậy, cứ lâu lâu, truyền thông lại đồn đoán cha đứa con thứ ba của Trương Bá Chi là ai. Cách đây không lâu, phương tiện truyền thông Hong Kong đã đưa tin về con thứ ba của Trương Bá Chi và còn nhắc đến Vương Phi.

Trương Bá Chi, con trai Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Tin đồn về cha đứa con thứ ba của Trương Bá Chi từng được một phóng viên tiết lộ: "Là một phóng viên giải trí trong nhiều năm, tôi có thể nói với bạn rằng cha của đứa trẻ thứ ba là Tạ Đình Phong. Vì nghĩ đến cảm xúc của Vương Phi nên Trương Bá Chi tạm thời chưa thể công bố". Nhiều cư dân mạng còn cho rằng, Tạ Đình Phong sớm muộn gì cũng sẽ hòa giải với Trương Bá Chi, dù sao họ cũng có mối quan hệ nhiều năm và có ba cậu con trai.

Trương Bá Chi, con trai Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Hiện Trương Bá Chi vẫn chưa tiết lộ thông tin về cha ruột của đứa trẻ, cũng có nhiều đồn đoán về danh tính người này từ cư dân mạng và truyền thông Hong Kong nhưng đều không nhận được phản hồi nào, chẳng hạn như Tạ Đình Phong, Châu Tinh Trì, doanh nhân giàu có 65 tuổi người Singapore, người giàu đại lục Tôn Đông Hải, kỹ sư nước ngoài Leo và nhiều người đàn ông khác. Khi được hỏi về chồng cũ Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã quay lưng bỏ đi. Trương Bá Chi dám sinh con thứ 3, chứng tỏ cô đã chuẩn bị đầy đủ, ngoài ra cô không thiếu tiền và vẫn tràn đầy năng lượng. Anh trai chăm sóc em trai, đứa con thứ 3 đương nhiên không thiếu tình yêu, liên quan đến vấn đề này, việc có hay không để lộ thân phận của cha ruột hoàn toàn là nguyện vọng cá nhân của cậu bé sau khi trưởng thành.

Trương Bá Chi, con trai Trương Bá Chi, sao Hoa ngữ

Trên thực tế, không quan trọng cha của đứa trẻ thứ ba là ai. Sau cùng, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã ly hôn, vì vậy cô cũng có quyền lựa chọn tự do hay kết hôn. Việc nuôi dạy ba con trai và bắt đầu một cuộc hôn nhân mới cũng là điều hợp lý. Cho dù dư luận nghĩ thế nào về đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, cũng không thể phủ nhận hình ảnh cô là một người mẹ tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truyền thông quá rõ cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi là ai, nguyên nhân cô chưa công bố là vì Vương Phi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO