Truy nã Tổng Giám đốc địa ốc Khang Gia

L.T (T/h)| 06/12/2020 07:27

BVCL - Ông Trịnh Minh Thanh, 56 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty địa ốc Khang Gia, bị cáo buộc bán một căn hộ cho nhiều người và bán căn hộ ki-ốt xây trái phép.

Ông Thanh bị Công an TP HCM khởi tố bị can, phát lệnh truy nã về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ông Thanh đang bị cành sát truy nã. Ảnh: Công an cung cấp.

Ông Thanh đang bị cảnh sát truy nã. Ảnh: Công an cung cấp.

Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển địa ốc Khang Gia thành lập năm 2003 do ông Thanh làm Tổng Giám đốc, đại diện pháp luật, có trụ sở tại số 103 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10. Một số chi nhánh của công ty đặt tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh và thị trấn Cần Đước (huyện Cần Đước, Long An).

Theo điều tra, Khang Gia là chủ đầu tư chung cư Khang Gia Chánh Hưng tại đường 16, phường 4, quận 8. Ông Thanh với vai trò là Tổng Giám đốc, đại diện pháp luật đã có hành vi bán căn hộ số 12B tầng 5 (không có thật) cho một cá nhân chiếm đoạt trên 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, cùng căn hộ số 10 tầng 7, công ty này bán cho hai người khác nhau, chiếm đoạt gần một tỷ đồng.

Ngoài chung cư Chánh Hưng, cảnh sát nhận được đơn tố cáo của nhiều người khác cho rằng Công ty Khang Gia có hành vi tương tự, trong đó có việc bán các căn hộ ki-ốt thuộc diện tích xây dựng trái phép tại các chung cư Khang Gia Tân Hương (quận Tân Phú), Khang Gia (quận Gò Vấp).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy nã Tổng Giám đốc địa ốc Khang Gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO