Truy bắt đối tượng phóng hỏa đốt nhà người tình do ghen tuông

Tiểu Anh| 06/09/2021 11:49

BVCL - Công an tỉnh An Giang đang khẩn trương truy bắt đối tượng phóng hỏa đốt nhà người tình do ghen tuông.

Ngày 6/9, Công an tỉnh An Giang đang tổ chức khám nghiệm hiện trường và truy bắt đối tượng N.V.D (SN 1971, ngụ thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân) để điều tra về hành vi phóng hỏa giết người.

3.jpg
Căn nhà bị phóng hỏa

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 5/9, trong lúc bà V.T.N (SN 1972; ngụ phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc) cùng con gái là B.T.D.M (SN 1997) và cháu ngoại C.Q.T (SN 2016, con của M.) đang ngủ thì phát hiện trong nhà có mùi khét và bốc cháy từ phía trước. Chị M. chạy ra mở cửa thì thấy cửa chính bị khóa bên ngoài.

Hoảng sợ, bà N. nhảy từ tầng 1 phía sau nhà xuống đất nên bị thương ở chân. Trong khi đó, chị M. và con trai kẹt lại trong nhà. Nghe tiếng hô hoán, người dân xung quanh chạy đến dập lửa và dùng búa phá khóa. Một số người khác dùng thang đưa mẹ con chị M. ra ngoài an toàn, đồng thời trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Tại hiện tường, lực lượng chức năng thu giữ nhiều chai nhựa cháy có chứa xăng cùng nhiều vật chứng liên quan. Cơ quan chức năng xác định D. là nghi phạm số 1 trong vụ phóng hỏa này.

Cơ quan điều tra nhận định, do ghen tuông tình ái với bà N. nên D. muốn dùng xăng đốt nhà và giết hại bà N. cùng những người thân trong gia đình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt đối tượng phóng hỏa đốt nhà người tình do ghen tuông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO