Trường THPT Thanh Hòa đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

Quân Dương| 20/11/2022 10:53

BVCL - Trong không khí hân hoan, phấn khởi cùng cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022), sáng ngày 19/11, Trường THPT Thanh Hòa tổ chức Lễ công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và và Chứng nhận Kiểm định chất lượng cấp độ II.

Đến tham dự, chung vui với thầy và trò Trường THPT Thanh Hòa có ông Trần Ngọc Thắng -Trưởng phòng Giáo dục trung học, Sở Giáo dục và Đào tạo; bà Nguyễn Thị Hoài Thanh - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo các sở, ngành cùng đông đảo giáo viên, học sinh.

1.jpg
Trường THPT Thanh Hòa là đơn vị hiếm hoi đạt chuẩn quốc gia mức độ I và và Chứng nhận Kiểm định chất lượng cấp độ II cùng thời điểm

Theo ông Trương Thanh Bình – Hiệu trưởng nhà trường, trong nhiều năm qua, tập thể sư phạm nhà trường đã không ngừng nỗ lực thực hiện các tiêu chuẩn, tiêu chí để duy trì, giữ vững để được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia năm 2022. Quy mô về phát triển giáo dục của nhà trường không ngừng lớn mạnh khi hội đủ yếu tố về cơ sở vật chất, thiết bị, phòng chức năng đảm bảo phục vụ tốt công tác dạy và học. Tỷ lệ học sinh xếp loại khá, giỏi hàng năm đều tăng, tỷ lệ tốt nghiệp đều đạt 100%, số học sinh đỗ vào Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp ngày càng ổn định, nhu cầu học tập của học sinh ngày càng đáp ứng tốt hơn. Trường được công nhận tập thể lao động tiên tiến.

z3894530205537_69afe5314deeef8e042c9d5ddfa7286c.jpg
Bằng chứng nhận từ UBND tỉnh Bình Phước công nhận những nỗ lực, thành quả phấn đấu của tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT Thanh Hòa

Đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

3.jpg
Nhiều lãnh đạo Sở, ban, ngành đến chung vui cùng Nhà trường

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Ngọc Thắng– Phó Trưởng phòng Giáo dục trung học chúc mừng thành tích xuất sắc mà tập thể nhà trường đã đạt được trong thời gian qua, và thành tích mới đây nhất là được Chủ tịch UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ I và Chứng nhận Kiểm định chất lượng cấp độ II. Đây là sự khẳng định ban đầu để nhà trường phấn đấu hơn nữa, phát huy hơn nữa những thuận lợi đã có, tiếp tục tập trung thực hiện có hiệu quả các phương pháp dạy học tích cực, cũng như thực hiện tốt phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” bảo đảm thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện thực tế của địa phương, đơn vị.

z3894859678696_aee9d8121b36ec728748e66bfbe2dde2.jpg
Dịp này, đông đảo cựu học sinh về thăm trường cũ, hân hoan trước thành tích đáng tự hào của ngôi trường thuở bé.

Còn bà Nguyễn Thị Hoài Thanh – Phó Bí thư huyện ủy Bù Đốp mong muốn thầy và trò trường THPT Thanh Hòa tiếp tục tập trung thực hiện có hiệu quả đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo; nâng cao hiệu quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Đồng thời cần nỗ lực để vượt qua khó khăn, thách thức, phát huy lợi thế để cùng nhau thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, trong đó chú trọng quan niệm “Tiên học lễ, học học văn”, dạy chữ gắn với dạy người, nhằm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Phó Bí thư huyện ủy cũng trao bằng công nhận cho trường THPT Thanh Hòa đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và Chứng nhận Kiểm định chất lượng cấp độ II theo các Quyết định của UBND tỉnh Bình Phước và Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh . Đồng thời, trao tặng nhiều suất quà tiếp bước đến trường cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn của trường. Ngoài ra, nhiều tập thể, giáo viên chủ nhiệm lớp 12 và giáo viên bộ môn được khen thưởng đạt danh hiệu lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua cơ sở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường THPT Thanh Hòa đạt chuẩn Quốc gia mức độ I
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO