Trương Quỳnh Anh tiết lộ mẫu bạn trai giữa tin đồn chồng cũ có người mới: Không cần đẹp trai hay tiền nhiều

Tường San| 11/08/2022 08:03

Bài đăng tải Trương Quỳnh Anh đã gây chú ý với khán giả.

Trương Quỳnh Anh là nữ ca sĩ, diễn viên của Vbiz, từ sau khi ly hôn với Tim thì cô nàng không công khai thêm một mối tình nào khác. Thời gian qua, nữ ca sĩ cũng vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân tuy nhiên sau đó, Chi Dân cho biết, cả hai chỉ là bạn. Về phía Tim, thì từ qua (9/8) đến nay, anh lại bất ngờ đăng tải hình ảnh một cô gái giấu mặt và cho hay đang xao xuyến khiến nhiều người nghi vấn liệu có phải anh đã có bến đỗ?

Trương Quỳnh Anh, sao Việt, Tim

Tim đăng tải hình ảnh một cô gái giấu mặt

Giữa lúc Tim vướng tin đồn có người mới thì Trương Quỳnh Anh lại có một bài viết tiết lộ về mẫu người yêu lý tưởng đã gây chú ý. Cụ thể, Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Người ở đâu không quan trọng. Quan trọng là tim anh luôn có bạn. Hãy chọn yêu một người nói là làm, chứ đừng chọn một người luôn miệng nói chữ yêu. Nhưng khi bạn mệt mỏi, bạn cần người ta nhất, lại chẳng thấy đâu. Càng lớn, càng không mong gặp người đẹp trai khôi ngô, tiền nhiều trong ví. Chỉ mong gặp được người dẫu ngược đường vẫn đến thăm mình, dẫu bận rộn cũng chưa từng có ý định để mình một mình ở lại".

Trương Quỳnh Anh, sao Việt, Tim

Trương Quỳnh Anh nói về mẫu bạn trai lý tưởng

Bài viết của Trương Quỳnh Anh đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Có thể thấy, sau những tan vỡ thì nữ ca sĩ hy vọng sẽ có một người khi yêu cô làm nhiều hơn nói. Với Trương Quỳnh Anh vẻ ngoài và vật chất không là điều quan trọng.

Trương Quỳnh Anh, sao Việt, Tim

Bài viết của nữ ca sĩ gây chú ý

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Quỳnh Anh tiết lộ mẫu bạn trai giữa tin đồn chồng cũ có người mới: Không cần đẹp trai hay tiền nhiều
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO