Trước khi phân chia tài sản, mẹ bất ngờ bắt anh em tôi phải làm xét nghiệm ADN

Tường San| 11/09/2022 16:52

Dù chúng tôi không phải là con của bố thì cũng là con ruột của mẹ, không hiểu sao mẹ lại bắt 6 anh em tôi làm xét nghiệm thế này?

Sau khi bố mất để lại cho mẹ rất nhiều tài sản, đó là 5 suất đất và 20 tỷ. Mẹ bảo không muốn chứng kiến cảnh anh em tôi mâu thuẫn, tranh giành tài sản sau khi bà mất. Thế nên lúc còn khỏe, bà muốn phân chia tài sản đều cho các anh em tôi.

Trước khi chia tài sản, mẹ muốn anh em tôi làm xét nghiệm ADN cho chính xác sợ giao tài sản nhầm người. Dù chúng tôi không phải là con của bố thì cũng là con ruột của mẹ, không hiểu sao mẹ lại bắt 6 anh em tôi làm xét nghiệm thế này?

Điều tôi ngạc nhiên hơn nữa là mẹ lưu giữ những sợi tóc của bố và bắt chúng tôi làm xét nghiệm ADN cha con. Anh em tôi thắc mắc rất nhiều nhưng mẹ không trả lời mà bảo đợi khi nào có kết quả rồi sẽ nói sự thật.

Ngày nhận được kết quả, anh em tôi vô cùng kinh ngạc, chỉ có 4 người là con của bố, còn tôi và chú út không có ruột thịt gì với bố. Anh em tôi nghi ngờ mẹ đã quan hệ với người đàn ông khác sinh ra hai anh em tôi. Nhưng mẹ lắc đầu nói là bà không thể sinh con. Tất cả 6 anh em tôi đều là con của những người phụ nữ đã qua lại với bố tôi.

Tâm sự đàn ông, tâm sự gia đình, xét nghiệm ADN

Ảnh minh họa

Khi biết mẹ không thể sinh con, bố đã gửi con ở nhiều người phụ nữ khác. Dù có con với họ nhưng bố vẫn không chịu rời bỏ mẹ. Khi đó kinh tế gia đình tôi còn khó khăn, những người đã có con với bố tôi cũng chẳng muốn chung sống cả đời với bố. Vậy là họ lần lượt mang con trả lại cho bố và mẹ đã âm thầm nuôi anh em tôi khôn lớn.

Có lẽ mẹ của tôi và em út đã qua lại với người đàn ông khác và bắt bố tôi phải đổ vỏ. Chúng tôi thật sự không biết bố mẹ của mình là ai nữa?

Mẹ nuôi bảo sẽ để lại tài sản cho những người con ruột của bố theo nguyện vọng của ông ấy. Còn tôi và em út không được nhận gì cũng đừng trách bố mẹ, bởi ông bà đã có công nuôi dưỡng chúng tôi thành đạt như ngày hôm nay.

Tôi biết nếu ra pháp luật, con nuôi cũng được hưởng tài sản như con đẻ nhưng chúng tôi không làm như thế. Bố mẹ đã vất vả nuôi chúng tôi khôn lớn thành người là đủ rồi, tôi không dám mơ màng đến số tài sản lớn đó nữa. Chỉ mong có ngày tìm lại được bố và mẹ đẻ của mình để xem mặt mũi họ như thế nào mà lại đang tâm bỏ rơi anh em tôi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước khi phân chia tài sản, mẹ bất ngờ bắt anh em tôi phải làm xét nghiệm ADN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO