Trước Hari Won, Trấn Thành từng có mối tình đầu sâu sắc đến mức về nhà thưa chuyện với phụ huynh

Tường San| 22/08/2022 21:14

Trấn Thành, Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy đã kể về những lần đầu tiên của mình vô cùng dễ thương.

Trấn Thành đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won. Ít ai biết, trước đó, anh từng có mối tình đầu "dữ dội" khi dám trình bày với phụ huynh là mình đã yêu. Cụ thể, trong chương trình Ca sĩ mặt nạn, khi được hỏi về những cái lần đầu tiên trong đời người, Trấn Thành xung phong nói về tình yêu đầu tiên vì anh là người sống tình cảm.

Ông xã Hari Won kể: "Tôi có một người bạn chung và cả hai hay ra nhà hàng xóm của một cô bạn nữa. Gia đình của cô ấy làm nghề giữ xe nên tôi hay tìm cớ ra giữ xe dùm nhà người ta. Nhưng tôi lại không yêu con gái của nhà giữ xe mà yêu cô gái đối diện nhà giữ xe, nên mối tình của tôi là mối tình giữ xe. Về nhà, tôi khoanh tay thưa mẹ, nói mẹ ơi con đã yêu. Mẹ tôi chửi tôi mới lớp 9 ăn chưa no, lo chưa chín mà đòi yêu. Vậy mà tôi và cô bé quen được 3 năm, quen đến lớp 12. Đến khi vào trường sân khấu, nhiều biến cô thay đổi mới ngưng. Người đó là người rất tốt nhưng có nhiều mâu thuẫn nên chúng tôi không đi tiếp với nhau được".

Ai nấy lấy làm thích thú vì không chỉ có bạn gái cũ là Mai Hồ mà trong đời Trấn Thành vẫn còn có một mối tình đầu chưa từng kể nhưng dễ thương và mãnh liệt đến thế.

MC Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, sao Việt

Trấn Thành kể về mối tình đầu khiến anh phải về thưa chuyện với phụ huynh.

Trong khi đó, Tóc Tiên lại tiếp lời Trấn Thành khi quyết định kể về lần đầu tiên cắt tóc mà cô cho là táo bạo nhất nhưng vui như được trúng số: "Tôi định chia sẻ về lần đầu tiên tôi cắt tóc của mình. Cũng đúng 10 năm tôi cắt tóc ngắn rồi. Lúc đó không phải vì tôi thất tình. Tự nhiên đến lúc nào đó mình thấy mình cần thay đổi nhưng không biết phải thay đổi chuyện gì. Bỗng một ngày tôi nghĩ mình cần cắt tóc ngắn. Lúc đầu hơi hèn, tôi chưa dám cắt tém, chỉ cắt tóc ngắn ngang vai rồi đội tóc giả xem có hợp hay không. Tôi nhớ khi đó tôi về Việt Nam và quyết định cắt tóc tém. Sau đó tôi cảm thấy cuộc đời mình sang trang, như được trúng vé số vậy đó".

MC Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, sao Việt

MC Trấn Thành, danh hài Trấn Thành, sao Việt

Tóc Tiên và Ngô Kiến Huy cũng kể về lần đầu tiên của mình.

Lúc này, Ngô Kiến Huy cũng góp vui bằng chuyện cát sê đầu tiên khi đi hát. Anh kể: "Cát sê đầu tiên tôi nhận được là 50 ngân đồng, sau đó trừ đi chi phí đi lại rồi thuê vũ đoàn, cuối cùng âm tiền".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước Hari Won, Trấn Thành từng có mối tình đầu sâu sắc đến mức về nhà thưa chuyện với phụ huynh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO