Trong quá khứ Dương Mịch 'bị ép' phải công khai tình cảm với Lưu Khải Uy, hé lộ nguyên nhân ly hôn dù đã có con chung?

Vian| 24/08/2022 07:45

Dương Mịch và Lưu Khải Uy "phim giả tình thật" sau khi hợp tác trong bộ phim "Mối tình Như Ý" (2011)

Dương Mịch ra mắt với tư cách là một ngôi sao nhí và cô được khán giả biết đến nhiều hơn với vai Quách Tương trong "Thần điêu đại hiệp" đóng cùng Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, tác phẩm giúp Dương Mịch nổi tiếng và trở thành ngôi sao hạng A lại là "Cung tỏa tâm ngọc" hợp tác với Phùng Thiệu Phong. Nhưng khi đó, Lưu Khải Uy vẫn là một diễn viên trẻ với hào quang ngôi sao hạng B.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Năm 2012, Dương Mịch đang quay phim ở Hoành Điếm thì gặp Tần Lan, cả hai đều là chị em thân trong nhóm Teddy, bao gồm cả Lý Tiểu Lộ và Hoắc Tư Yến. Tình cờ cả hai ở cùng một khách sạn, sau đó họ hẹn nhau đi ăn tối sau khi quay xong. Lúc đó Lưu Khải Uy hợp tác với Tần Lan trong "Nữ tướng Phàn Lê Huê". Và Tần Lam chính là người đã mai mối Dương Mịch - Lưu Khải Uy với nhau và ngay lần đầu gặp gỡ thì tài tử "Thiên Sơn Mộ Tuyết" đã phải lòng nàng tiểu hoa đán nổi tiếng này. Còn Dương Mịch chẳng hề để ý đến “ông chú” ngồi đối diện cô.

Sau đó, Dương Mịch và Lưu Khải Uy hợp tác trong bộ phim "Mối tình Như Ý" (2011), cộng thêm việc Lưu Khải Uy nhiệt tình theo đuổi nữa nên Dương Mịch đã rung động và quyết định hẹn hò với anh.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Khi lần đầu hợp tác với người yêu của mình, Lưu Khải Uy tất nhiên cũng cố gắng hết sức để để lại hình ảnh đẹp cho Dương Mịch. Ngoài hành động nghiêm túc, anh ấy còn thường xuyên hỏi han về Dương Mịch và quan tâm đến mọi thứ về bạn diễn, điều này cũng dẫn đến ồn ào giữa hai người trong thời gian đó.

Thời điểm Dương Mịch và Lưu Khải Uy bắt đầu hẹn hò với nhau, cả hai không công khai chuyện tình cảm, nhưng qua sự tương tác thân mật giữa hai người, công chúng và truyền thông có thể suy ra mối quan hệ của họ. Vào tháng 8 năm 2011, Dương Mịch còn gián tiếp phủ nhận hẹn hò với Lưu Khải Uy. Trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông hồi tháng 10/2011, cô cũng cho biết những gì đăng tải trên mạng là giả, còn mối quan hệ thực sự không phải như những gì netizen chia sẻ.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Lưu Khải Uy và Dương Mịch trong ngày cưới.

Tuy nhiên, phía Lưu Khải Uy thì rất muốn công khai chuyện tình cảm của mình. Khi tham gia trương trình tạp kỹ "Khoái Lạc Đại Bản Doanh" (Happy Camp) Lưu Khải Uy đã tiết lộ việc có cảm tình với Dương Mịch, khiến cô phải lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Vào ngày 8/1/ 2012, cả hai chính thức thông báo rằng họ đang hẹn hò lên trên mạng xã hội. Và chỉ 1 năm sau, Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên bố họ đã đăng ký kết hôn, và tới năm 2014, cặp đôi tổ chức đám cưới nhỏ và lãng mạn tại Bali (Indoneia). Cả hai nhanh chóng có 1 công chúa đầu lòng được đặt tên là Tiểu Gạo Nếp.

Nhớ lại thời điểm yêu nhau, Dương Mịch rất hay thể hiện tình cảm của mình dành cho Lưu Khải Uy. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, vì lịch trình công việc bận rộn và con cái, cả hai ít tương tác. Chính vì vậy mà họ thường bị đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy, sao Hoa ngữ, sao ly hôn

Vào ngày 9/11/ 2016, Lưu Khải Uy bị truyền thông phanh phui ngoại tình khi vướng vào ồn ào "đọc kịch bản đêm khuya" với Vương Âu. Thời điểm đó mạng xã hội dậy sóng chuyện ngoại tình của Lưu Khải Uy khi Dương Mịch đang quay phim. Phía Lưu Khải Uy phủ nhận, Dương Mịch cũng đứng ra thể hiện sự tin tưởng với chồng. Mọi người đều không biết thực hư chuyện này ra sao, tuy nhiên 2 năm sau trôi qua, cả hai bất ngờ chính thức tuyên bố ly hôn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trong quá khứ Dương Mịch 'bị ép' phải công khai tình cảm với Lưu Khải Uy, hé lộ nguyên nhân ly hôn dù đã có con chung?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO