Trong một đám cưới ở Giang Tô, chiếc váy đi mời rượu của cô dâu gây chú ý, cư dân mạng: 'Mẹ chồng có chấp nhận được không?'

Tường San| 15/08/2022 11:26

Đám cưới là một trong những buổi lễ quan trọng bậc nhất của người con gái, ở đây người cô dâu luôn mong muốn mình được xinh đẹp và nổi bật nhất. Một trong những yếu tố quan trọng làm nên điều này chính là trang phục của cô dâu trong ngày cưới.

Vào ngày cưới, cô dâu nào cũng sẽ khoác lên mình bộ trang phục lộng lẫy, trang điểm thật đẹp. Chắc chắn, cô ấy phải là người phụ nữ đẹp nhất trong ngày này. Những vị khách có mặt tại hôn trường cũng rất ấn tượng trước vẻ đẹp của cô dâu.

Mới đây, một đám cưới ở Giang Tô (Trung Quốc) khiến nhiều cư dân mạng chú ý và bàn tán sôi nổi. Nguyên nhân do nhiều dân mạng tranh cãi với bài viết "tại đám cưới, cô dâu ăn mặc quá “lố” khi đi chúc rượu".

cô dâu xinh đẹp, cô dâu ăn mặc sexy, đám cưới ở Giang Tô

Cô dâu gây tranh cãi vì chọn trang phục táo bạo đi mời rượu quan khách

Sau đám cưới, cô dâu đến từng bàn để nâng ly cảm ơn mọi người. Cô mặc một chiếc váy đỏ khoét lưng cầu kỳ khoe gần như trọn tấm lưng trần trước đám đông.

Từ góc độ của chiếc váy, quả thật rất đẹp, rất gợi cảm, chiếc váy của cô ấy chắc chắn đã trở thành tâm điểm của toàn bộ lễ cưới.

cô dâu xinh đẹp, cô dâu ăn mặc sexy, đám cưới ở Giang Tô

Nhưng kiểu dáng của chiếc váy này có chút đặc biệt, nó là một chiếc váy hở lưng, trang trí phía sau là ren kiểu tháp, góc trên bên trái của lưng lộ cả hình xăm lớn của cô dâu.

Rất nhiều cư dân mạng sau khi nhìn thấy đều tỏ vẻ khá bất ngờ, cho rằng ăn mặc như vậy rất khó để chấp nhập. “Mẹ chồng tôi chắc chắn sẽ không thích nếu tôi mặc thế này, không biết mẹ chồng cô ấy có chấp nhận không?” – một cư dân mạng cho biết.

cô dâu xinh đẹp, cô dâu ăn mặc sexy, đám cưới ở Giang Tô

Có người nói rằng thẩm mỹ của giới trẻ ngày nay đã rất khác so với thế hệ cũ. Họ là người cởi mở, ăn mặc tự do, không ngại ngùng và không quan tâm người khác nghĩ gì về mình.

Một số người nói rằng áo dài cưới màu đỏ theo truyền thống nên được mặc trong đám cưới, nhưng không phải theo thiết kế “hở hang” như vậy.

Phải nói rằng các địa điểm tổ chức tiệc cưới hiện nay theo đuổi phong cách và văn hóa phương Tây nhiều hơn. Những địa điểm tổ chức đám cưới truyền thống dường như rất hiếm. Các đám cưới ở các thành phố lớn, trang phục cô dâu nhìn chung hở hơn nhiều, nhưng thật hiếm khi một cô dâu diện một bộ váy hở toàn bộ phần lưng như thế này trước hàng nghìn người thân, bạn bè, quan khách.

cô dâu xinh đẹp, cô dâu ăn mặc sexy, đám cưới ở Giang Tô

Nhìn từ khía cạnh khách quan, chiếc váy của cô dâu quả thực rất đẹp, thiết kế hở lưng quả thực mang đến một phong cách thời trang cá tính, quyến rũ.

Tuy nhiên, trong đám cưới đông và có nhiều người với đầy đủ các thành phần, lứa tuổi, chắc chắn sẽ nảy sinh nhiều tin đồn thất thiệt, gây ra những rắc rối và ảnh hưởng không đáng có. Đây không phải là một địa điểm giải trí, cũng không phải là một quán bar, cô dâu cũng nên kiềm chế bản thân, điều này sẽ tốt cho cả bản thân cũng như chồng và gia đình nhà chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trong một đám cưới ở Giang Tô, chiếc váy đi mời rượu của cô dâu gây chú ý, cư dân mạng: 'Mẹ chồng có chấp nhận được không?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO