Trộm xe máy rồi giấu trong nghĩa địa

Ánh Ngọc| 07/04/2022 11:01

BVCL - Ngày 6/4, Thông tin từ Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, mới đây vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Quách Tất Chung (SN 2001) và Bùi Văn Tâm (SN 1995) cùng trú tại huyện Yên Thủy (Hoà Bình) để điều tra về tội Trộm cắp tài sản.

tang-vat-vu-an.jpg
Tang vật vụ án

Trước đó, vào khoảng 9h20 ngày 23/3, trong lúc tuần tra tại địa bàn, Công an phường Xuân Phương phát hiện Quách Tất Chung (SN 2001) và Bùi Văn Tâm (SN 1995) cùng trú tại huyện Yên Thủy (Hoà Bình) đang tháo biển kiểm soát xe máy, có biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra. Khai thác nhanh, các đối tượng thừa nhận vừa trộm cắp 2 chiếc xe máy.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai nhận rạng sáng 23/3, Chung và Tâm rủ nhau đi trộm cắp tài sản, bán lấy tiền chi tiêu. Khi đi đến khu nhà trọ tại số 34/71 đường Phương Canh, phường Xuân Phương, thấy không có người qua lại và bên trong có nhiều xe máy, Chung và Tâm đã dùng kìm thủy lực cắt khóa cổng của nhà trọ để đột nhập trộm xe máy.

Trên đường tẩu thoát, hai đối tượng đã dừng lại tại khu vực Phố Thị Cấm, dùng tuốc nơ vít tháo biển số của 2 xe máy thì bị phát hiện và bắt giữ.

Đấu tranh mở rộng, 2 đối tượng còn khai nhận trước đó cũng tại khu nhà trọ này, đã trộm trót lọt 2 chiếc xe máy và đang giấu ở bãi đất trống bên cạnh nghĩa trang Ngọc Mạch.

Tại vị trí các đối tượng cất giấu tang vật, tổ công tác đã kiểm tra và thu giữ 1 hộp dụng cụ bằng nhựa màu vàng có chứa 1 kìm cắt sắt, 1 đầu vam phá khóa, 1 tay công; 1 xe Honda Vision và 1 xe Honda Dream.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm xe máy rồi giấu trong nghĩa địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO