Tin tức

Triệt xóa tụ điểm đá gà ăn tiền, bắt giữ 142 đối tượng

PV 13/07/2023 - 06:52

Thủ đoạn hoạt động của các đối tượng là chọn địa điểm tổ chức sới gà ăn tiền ở nơi vắng người qua lại, cắt cử người canh gác để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa, qua công tác theo dõi, nắm tình hình, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện trong thời gian từ đầu tháng 7/2023 đến nay, trên địa bàn xã thôn Phú Thượng 1, xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa xuất hiện một nhóm đối tượng thường trú tại TP Thanh Hóa và huyện Hoằng Hóa có biểu hiện tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức đá gà thu hút nhiều đối tượng ở các địa bàn đến tham gia, gây ảnh hưởng đến tình hình ANTT.

Bắt quả tang 142 đối tượng đang đang “đá gà” -0
142 đối tượng bị Công an bắt giữ khi đang tham gia đá gà ăn tiền. (Ảnh CATH)

Sau một thời gian điều tra, xác minh, ngày 9/7/2023, Phòng Cảnh sát hình sự đã phối hợp với Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức đấu tranh triệt xóa sới bạc này. Tại chỗ, lực lượng Công an đã bắt quả tang 142 đối tượng đang đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức đá gà. Tang vật thu giữ gồm: 4 cặp gà chọi, 5 bảng dùng để ghi kèo cá độ và nhiều tang vật khác có liên quan như ô tô, xe máy, điện thoại di động...

Quá trình điều tra, bước đầu Cơ quan Công an đã xác định 4 đối tượng cầm đầu đứng ra tổ chức sới bạc dưới hình thức đá gà này là Nguyễn Văn Tiến (tức Tiến Luých, SN 1988); Nguyễn Chí Thành (SN 1997) đều ở Lò Chum, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa; Đỗ Đức Thiện (SN 1995) ở phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa và Nguyễn Đình Tú (SN 1994) ở xã Hoằng Kim, huyện Hoằng Hóa.

Theo điều tra, thủ đoạn hoạt động của các đối tượng này là chọn địa điểm tổ chức sới gà ăn tiền ở địa bàn giáp ranh, cắt cử người canh gác cẩn thận để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Ngoài ra, bọn chúng còn bố trí người bán hàng ăn tại chỗ để phục vụ các con bạc. Theo lời khai của các đối tượng, có thời điểm số lượng các đối tượng tham gia đánh bạc tại sới gà này lên đến hàng trăm đối tượng. Trung bình mỗi người đến chơi sẽ bị thu 150.000 đồng/người và số tiền thắng cược sẽ được chủ sới chuyển qua tài khoản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt xóa tụ điểm đá gà ăn tiền, bắt giữ 142 đối tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO