Triệt phá đường dây vận chuyển ma tuý từ Châu Âu về Nghệ An tiêu thụ

Tào Đạt (T/h)| 17/03/2021 10:07

BVCL - Để qua mặt các cơ quan chức năng, các đối tượng đã bỏ ma túy tổng hợp vào các lọ thuốc thực phẩm chức năng, gửi qua đường hàng không và đường biển về Việt Nam.

Ngày 16/3, Công an huyện Yên Thành cho biết, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Vĩnh Thướng (SN 1996, trú tại xóm 3, xã Viên Thành, huyện Yên Thành) thu giữ 1.108 viên ma tuý tổng hợp cùng nhiều tang vật liên quan. 

pha-duong-day-van-chuyen-ma-tuy-tu-chau-au-ve-nghe-an-1(1).jpg
Đối tượng Nguyễn Vĩnh Thướng khi bị bắt giữ

Theo cơ quan công an, sau nhiều ngày theo dõi đối tượng Nguyễn Vĩnh Thướng.  Ngày 12/3, sau khi nhận được thông tin đối tượng Thướng đang gom một số lượng lớn ma túy tổng hợp chuẩn bị mang đi tiêu thụ.

Rạng sáng 13/3, lực lượng chức năng bất ngờ khám xét nhà của đối tượng này ở xã Viên Thành. Khi phát hiện lực lượng chức năng vây bắt, Thướng đã nhảy từ tầng 2 xuống đất và chống trả quyết liệt. Ban chuyên án đã chuẩn bị kỹ lưỡng nên đã bắt gọn đối tượng cùng tang vật kể trên.

pha-duong-day-van-chuyen-ma-tuy-tu-chau-au-ve-nghe-an-2-1-.jpg
Ma túy được đựng trong vỏ thực phẩm chức năng

Tại cơ quan điều tra, Thướng khai mình là mắt xích quan trọng trong đường dây vận chuyện ma túy tổng hợp từ các nước Châu Âu về Nghệ An. Để qua mặt các cơ quan chức năng, các đối tượng đã bỏ ma túy tổng hợp vào các lọ thuốc thực phẩm chức năng, gửi qua đường hàng không và đường biển về Việt Nam. Đáng chú ý, đối tượng khai đã thực hiện trót lọt nhiều phi vụ mua bán trái phép chất ma túy.

Được biết, Nguyễn Vĩnh Thướng là con nghiện ma túy nặng, có nhiều tiền án, tiền sự về tội "Mua bán trái phép chất ma túy". 

Vụ việc đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng và xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây vận chuyển ma tuý từ Châu Âu về Nghệ An tiêu thụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO