Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam: “Check in liền tay, rinh ngay quà tặng” cùng Dược phẩm Abipha

15/09/2022 11:23

Trong khuôn khổ Triển lãm Y tế Quốc tế Pharmed Vietnam 2022 (từ 14/9 -17/9), Công Ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha tham gia tổ chức gian hàng và triển khai chương trình “Check in liền tay, rinh ngay quà tặng”, nhằm tri ân quý khách hàng khi đến thăm quan tại gian hàng Abipha và trải nghiệm sản phẩm Meta mới ra mắt.

Là một trong những doanh nghiệp uy tín tham dự triển lãm năm nay, ngay trong buổi sáng ngày đầu tiên của buổi triển lãm, gian hàng Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha tại C25,27 Khu A- Trung tâm Triển lãm & Hội nghị Quốc tế Sài Gòn – SECC đã thu hút hàng trăm lượt khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm mới cũng như đăng ký tham gia chương trình “Check in liền tay, rinh ngay quà tặng”.

image001.jpg
Khu gian hàng của Công ty Dược phẩm Quốc tế Abipha

Ngay sau lễ khai mạc, gian hàng của Dược phẩm Abipha tại triển lãm đã vinh dự được tiếp đón ông Nguyễn Đình Anh – Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua khen thưởng - Bộ Y tế; ông Vũ Tuấn Cường - Cục Trưởng Cục Quản Lý Dược- Bộ Y tế; ông Trịnh Văn Lẩu - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam. Các đại biểu đã cắt băng khai mạc triển lãm đến tham quan và trải nghiệm trực tiếp về các sản phẩm, dịch vụ.

image002.jpg
Đoàn đại biểu tham quan gian hàng Dược phẩm Quốc Tế Abipha và chụp ảnh lưu niệm

Đặc biệt, chỉ trong vài giờ buổi sáng ngày 14/9, rất nhiều khách hàng ghé thăm gian hàng của Dược phẩm Abipha, trong đó còn có một vài khách hàng thân thiết đã từng ghé thăm gian hàng của công ty tại triển lãm từ năm 2019 và trước đó.

Các khách hàng tham quan gian hàng Abipha đều cho những phản hồi, đánh giá tích cực về tính đa dạng, mẫu mã, chất lượng của các nhóm sản phẩm, dịch vụ trưng bày tại triển lãm năm nay.

Điểm nhấn của gian hàng là sản phẩm Miếng dán giảm đau vai gáy Meta. Dù mới ra mắt, miếng dán giảm đau vai gáy Meta đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm tại triển lãm. Phần lớn người dùng đều tỏ ra yêu thích và đánh giá cao về hiệu quả, đặc biệt là khả năng bám dính, làm ấm nóng và cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Bên cạnh việc nhiệt tình tham gia Chương trình check in gian hàng nhận quà tặng là 1 hộp miếng dán giảm đau vai gáy Meta trị giá 65.000, các khách hàng tiêu dùng còn mua thêm sản phẩm để tặng người thân, Abipha cũng nhận được lời mời hợp tác từ các công ty về việc hợp tác phân phối sản phẩm với số lượng lớn sau triển lãm,...

image003.jpg
Đoàn đại biểu tham quan gian hàng Dược phẩm Quốc Tế Abipha
image004.jpg
Đại biểu tham quan gian hàng Dược phẩm Quốc Tế Abipha
image005.jpg
Hình ảnh các sản phẩm của Abipha được trưng bày tại buổi triển lãm
image006.jpg
Sản phẩm Meta mới ra mắt được người dùng đón nhận, quan tâm tại buổi triển lãm

Hiện nay, với phương châm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Dược phẩm Abipha không ngừng phát triển và khẳng định được vị thế của mình trong ngành dược. Tham gia thường niên Triển lãm y tế quốc tế Pharmed & Healthcare Vietnam 2022 và các triển lãm chuyên ngành y dược khác cũng là cách Abipha đến gần hơn với người tiêu dùng, thực hiện hóa một phần thông điệp từ Ban lãnh đạo Abipha là luôn hướng đến “Tâm lớn trước cộng đồng”.

Công ty Cổ phần Dược phẩm quốc tế Abipha được thành lập từ năm 2011 với một xưởng sản xuất TPCN quy mô trung bình. Trải qua hơn 10 năm, hiện nay Abipha Group đã mở rộng quy mô sản xuất và phân phối với 03 công ty phân phối rộng khắp cả nước và 01 nhà máy sản xuất quy mô lớn theo tiêu chuẩn GMP – WHO trên nền diện tích 18.000m2.

Nhà máy CNC Abipha có khả năng đáp ứng nhu cầu gia công, sản xuất đa dạng các sản phẩm với các dây chuyền: Thuốc đông dược, thuốc phiến, thuốc dùng ngoài đạt chuẩn GMP-WHO. Thực phẩm chức năng đạt chuẩn GMP, hệ thống quản lý chất lượng – trang thiết bị y tế đạt chuẩn ISO 13485:2016, mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP – ASEAN. Đặc biệt, Abipha CNC sở hữu dây chuyền chiết xuất dược liệu công nghệ cao nhằm chủ động nguồn nguyên liệu chất lượng cho nhu cầu sản xuất và gia công các sản phẩm từ dược liệu.

Website: https://abipha.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/duocphamabipha

Hotline: 085 8899 389

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam: “Check in liền tay, rinh ngay quà tặng” cùng Dược phẩm Abipha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO