Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông

Lê Vương | 02/04/2021 20:24

BVCL - Ngày 2/4, tại trụ sở TAND tỉnh Đắk Nông, TANDTC đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông cho đồng chí Bùi Danh Đại.

Tham dự Lễ công bố có đồng chí Lê Hồng Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chánh án thường trực TANDTC; đồng chí Trần Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Tổ chức - Cán bộ TANDTC; đồng chí Lê Trọng Yên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông; đồng chí Ngô Đức Thọ - Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông; lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Nông cùng cán bộ công chức và người lao động của TAND hai cấp tỉnh Đắk Nông.

tand-daknong-trao-qdpca.-anh-1.jpg
Đồng chí Lê Hồng Quang – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chánh án thường trực TANDTC trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông cho đồng chí Bùi Danh Đại.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chánh án TANDTC, đồng chí Trần Anh Tuấn - Vụ trưởng Vụ Tổ chức – Cán bộ TANDTC công bố Quyết định của Chánh án TANDTC về việc bổ nhiệm đồng chí Bùi Danh Đại - Chánh án TAND huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông với thời hạn 05 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Hồng Quang - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chánh án thường trực TANDTC đã thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC chúc mừng TAND tỉnh Đắk Nông có thêm một đồng chí lãnh đạo mới. Đồng thời, chúc mừng cá nhân đồng chí Bùi Danh Đại và khẳng định đây là một niềm vinh dự dành cho bản thân đồng chí, của gia đình đồng chí và cũng là vinh dự của TAND tỉnh Đắk Nông đã có thêm một nhân tố mới để cùng với tập thể lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Nông làm tốt vai trò, nhiệm vụ mà lãnh đạo TANDTC cũng như lãnh đạo địa phương đã tin tưởng giao cho đồng chí. Bên cạnh niềm vinh dự cũng là trọng trách, do đó đề nghị đồng chí Bùi Danh Đại phát huy tốt những phẩm chất vốn có của mình để cùng với TAND tỉnh Đắk Nông hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi lễ, đồng chí Lê Hồng Quang – Ủy Viên Trung ương Đảng, Phó Chánh án thường trực TANDTC đề nghị lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Nông sớm hoàn tất các thủ tục để đề nghị Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Đắk Nông chỉ định đồng chí Bùi Danh Đại tham gia Ban cán sự đảng để cùng chung tay xây dựng TAND hai cấp tỉnh Đắk Nông trong sạch vững mạnh, đúng như niềm tin, mong mỏi, kỳ vọng của cấp ủy địa phương cũng như lãnh đạo TANDTC giao cho các đồng chí. 

tand-daknong-trao-qdpca.anh-2.jpg
Đồng chí Lê Hồng Quang - Ủy viên Trung Ương Đảng, Phó Chánh án TANDTC phát biểu tại buổi Lễ công

Cũng nhân dịp này, đồng chí Lê Hồng Quang thay mặt cho Ban cán sự đảng, lãnh đạo TANDTC bày tỏ lòng biết ơn đối với Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Đắk Nông đã tạo điều kiện thuận lợi để cho các Chánh án Toà án cấp huyện cũng như Chánh án Toà án cấp tỉnh đứng vào hàng ngủ cấp ủy đúng như tinh thần Nghị quyết số 49-NQ/TW của Bộ Chính trị về chiến lược cải cách tư pháp và mong rằng trong thời gian tới đây tiếp tục quan tâm, phối hợp và giúp đỡ hơn nữa đối với TAND hai cấp của tỉnh Đắk Nông. 

Đáp lại sự tin tưởng của lãnh đạo TANDTC, đồng chí tân Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông Bùi Danh Đại bày tỏ vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Đắk Nông, Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Nông đã giúp đỡ, tin tưởng, giới thiệu, quy hoạch và đề nghị bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND tỉnh ĐắK Nông.

Đối với đồng chí Bùi Danh Đại vinh dự nhận được Quyết định của Chánh án TANDTC là sự kiện có ý nghĩa quan trọng đánh dấu bước trưởng thành trong quá trình công tác của mình. Bản thân đồng chí nhận thức sâu sắc, khi được nhận nhiệm vụ đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề. Đồng chí xin hứa với Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC, Ban Thường vụ Tỉnh Uỷ tỉnh Đắk Nông, Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TAND tỉnh Đắk Nông sẽ cố gắng hết mình không ngừng rèn luyện tu dưỡng, học hỏi để trau dồi kiến thức nghiệp vụ, đạo đức công vụ cùng với tập thể lãnh đạo, công chức và người lao động của TAND tỉnh Đắk Nông hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

tand-daknong-trao-qdpca.anh-3.jpg
Đồng chí Bùi Danh Đại – tân Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông nhận hoa chúc mừng và chụp hình lưu niệm với đồng chí Lê Hồng Quang – Ủy viên Trung Ương Đảng, Phó Chánh án thường trực TANDTC cùng với các lãnh đạo đến dự lễ công bố

Trên cương vị công tác mới, đồng chí Bùi Danh Đại, tân Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo TANDTC, sự giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo TAND hai cấp tỉnh Đắk Nông cũng như các đồng nghiệp, sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan đơn vị liên quan.


Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO