Trang Trần chia sẻ về điều khiến bản thân ân hận nhất cuộc đời: 'Hãy giữ nụ cười trên môi mẹ cha!'

Tường San| 29/06/2022 16:54

Đúng dịp ngày gia đình Việt Nam (28/6), nữ siêu mẫu đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về điều khiến bản thân cảm thấy vô cùng ân hận và tiếc nuối.

Trang Trần (biệt danh là Trang Khàn) là cựu siêu mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng nhờ thân hình nóng bỏng cùng cách tạo dáng linh hoạt, hút hồn. Cô từng tham gia nhiều show diễn nổi tiếng trong và ngoài nước. Tuy nhiên do cá tính mạnh, cách nói chuyện thẳng thắn nên Trang Trần cũng từng không ít lần dính phải các scandal liên quan đến phát ngôn.

trang trần, tin sao việt

Bên cạnh sự nghiệp làm mẫu tiếng tăm, Trang Trần còn nhiều lần gây chú ý bởi loạt lùm xùm phát ngôn

Đúng dịp ngày gia đình Việt Nam (28/06), nữ siêu mẫu đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về điều khiến bản thân cảm thấy vô cùng ân hận và tiếc nuối.

"Đã bao giờ bạn ân hận vì không kịp làm điều người thân bạn thích chưa?

Tôi và mẹ khắc khẩu và mẹ tôi là người tiết kiệm nên đi đâu chơi, du lịch nhà hàng cũng phải bảo bạn bè mời mới đi. Đâu ai thương con bằng mẹ ruột của mình. Gần bốn chục tuổi tôi chỉ có một nuối tiếc chưa kịp đưa bố tôi về Đà Lạt thăm vùng kinh tế mới gặp bạn bè. 14 năm trước vào Sài Gòn lập nghiệp tiền ăn chả đủ nên lực bất tòng tâm. Bố ốm chục năm nên tôi không muốn ông đi xe khách nên hẹn ông cố chờ để mua vé máy bay và đã không kịp để làm. Trước lúc ông mất tôi đi mua cái áo và mũ da thật hàng si đa đẹp lắm và không bao giờ tôi quên hình ảnh ông mặc và đội nó ngồi cười hút thuốc lào. Tôi đã cố gắng rất nhiều để có thể làm điều mẹ thích. Tôi không muốn lại phải tiếc nuối. Tôi chỉ mong mẹ tôi thích chưng diện xíu, thích đi chơi xíu để mẹ vui cười.

Tôi muốn đưa mẹ đi muôn nơi để: mẹ khát con mua ngay chai nước, mẹ mệt con đưa vô cái quán có điều hoà ngồi, mẹ thích ăn kem mua kem chỗ ngon nhất mẹ ăn, chụp thật nhiều hình mẹ về ngắm. Bởi nếu để mẹ đi một mình mẹ chả dám tiêu gì ngay cả khi đưa mẹ cục tiền.

Ngày gia đình tôi chỉ muốn lan toả thông điệp: hãy giữ nụ cười trên môi mẹ cha bởi với họ chúng ta là cả bầu trời thì làm con hãy coi cha mẹ là lòng đại dương.

Tôi và bà ngoại sẽ đi với nhau nhiều khung trời kỷ niệm. Mong ngoại khoẻ mạnh để đi vài chục năm với chúng con. Các dì không chịu đi vì bận trông nom kinh doanh hộ con, giao trách nhiệm này cho con nên mong mẹ hiểu rằng: chúng con mỗi đứa sẽ có một cách giữ nụ cười trên môi mẹ!"

trang trần, tin sao việt

Trang Trần chia sẻ về điều tiếc nuối khi không kịp báo hiếu cho cha, đồng thời gởi gắm bài học đến nhiều người

Những chia sẻ đầy tiếc nuối của Trang Trần khiến dân mạng không khỏi đồng cảm, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào động viên bên dưới bài viết của nữ siêu mẫu.

trang trần, tin sao việt

Những chia sẻ đầy tâm tình của nữ siêu mẫu lập tức chạm đến sự đồng cảm của nhiều dân mạng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang Trần chia sẻ về điều khiến bản thân ân hận nhất cuộc đời: 'Hãy giữ nụ cười trên môi mẹ cha!'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO