Trấn Thành mừng sinh nhật Lê Giang ngay tại sự kiện, bị Lê Dương Bảo Lâm 'bóc phốt' là chuyên gia lật kèo

Hạ Tú| 02/11/2022 15:22

Trấn Thành xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim với vẻ ngoài đúng chuẩn soái ca cùng vô số tình huống dễ thương đi kèm.

Chiều qua (1/11), Trấn Thành đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim. Nam danh hài gây bất ngờ vì vẻ ngoài thon thả trông chuẩn soái ca. Ngay tại sự kiện, anh cùng ê kíp đã mừng sinh nhật cho người bạn thân là diễn viên Lê Giang khiến cô vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Tại buổi họp báo, Trấn Thành hài hước bảo đã bị quản lí "dụ dỗ" mà không hay. Ban đầu, quản lí chỉ mượn số tiền nhỏ làm phim Tết nhưng từ từ, anh phát hiện số tiền bỏ ra quá nhiều và anh gần như là cổ đông chính của phim. Hơn nữa, từ trước đến giờ anh chưa bao giờ hỗ trợ em gái trong công việc đóng phim và cũng chưa từng giới thiệu em gái tới đoàn phim nào. Thế nên lần này, anh quyết định đầu tư một bộ phim đàng hoàng cho em gái út của mình. Nam danh hài tâm sự: "Tôi có hỏi em gái là: "Em có chắc là em chịu được những điều khắc nghiệt của nghề này mang lại không?". Uyển Ân khẳng định là em ấy chịu được nên tôi cho em mình cơ hội".

danh hài Trấn Thành, sao Việt

danh hài Trấn Thành, sao Việt

danh hài Trấn Thành, sao Việt

Trấn Thành gây bất ngờ khi xuất hiện như soái ca.

danh hài Trấn Thành, sao Việt

Anh cho biết mình lần đầu bỏ tiền làm phim cho em gái đóng chính vì thương sự quyết tâm của cô.

Thú vị nhất là màn bóc phốt Trấn Thành từ Lê Dương Bảo Lâm. Anh cho biết đàn anh là thánh lật kèo thay đổi chóng mặt khiến anh đổ mồ hôi theo: "Em làm việc với anh Trấn Thành, em đã phải order thêm một thực phẩm gọi là "thuốc bình tĩnh" và một nước mà lúc nào anh Thành cũng thấy em nhấp liên tục là "nước cam lồ". Em tập trung 24/24 khi làm việc với anh Thành mà tối đó vợ em mới sinh con. Em phải thức ở bệnh viện sáng đêm với vợ em, không ngủ được miếng nào. Em phải niệm Phật vì không biết ngày mai gặp anh Trấn Thành có tập trung được không. Vai diễn đúng với miếng hề mà em hay quăng nhưng em vẫn lo như vậy. Trong phòng trang điểm, anh Thành thoại khác, ra phim trường không biết ai nhập anh ấy mà ảnh lại thoại khác đi. Em mới bảo: "Không có anh, nãy anh thoại với em khác mà". Ảnh cãi: "Mày không có tập trung". Hên là em có quay clip lại trong điện thoại để coi đi coi lại và thuộc thoại. Điện thoại của em toàn mặt của ảnh không. Mình không có bằng chứng là mình cãi không lại anh ấy. Nói chung là nó bị xích mích lắm".

danh hài Trấn Thành, sao Việt

Lê Dương Bảo Lâm gây cười vì màn bóc phốt Trấn Thành là thánh lật kèo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành mừng sinh nhật Lê Giang ngay tại sự kiện, bị Lê Dương Bảo Lâm 'bóc phốt' là chuyên gia lật kèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO