Trấn Thành hội ngộ gia đình trong ngày sinh nhật mẹ ruột nhưng lại vắng mặt Hari Won

Hạ Tú| 22/10/2022 15:13

Những hình ảnh Trấn Thành vui vẻ bên gia đình mình đang được nhiều người quan tâm.

Trấn Thành từ lâu đã được biết đến là một trong những MC đắt show bậc nhất Vbiz với lối dẫn chuyện hóm hỉnh, hài hước và không kém phần nhân văn, sâu sắc của mình. Bên cạnh những bộ phim điện ảnh ăn khách cùng loạt show truyền hình đình đám có sự góp mặt của nam MC, dân tình cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến cuộc sống thường ngày cùng các thành viên trong gia đình anh.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trấn Thành đã đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật bên gia đình của mình. Có thể thấy, anh đã chụp cùng khung ảnh selfie đầy dễ thương bên bố mẹ. Đây cũng chính là ngày sinh nhật của mẹ Trấn Thành. Gia đình nam danh hài đã vô cùng hạnh phúc bên nhau. Bố mẹ của Trấn Thành cũng lên đồ rất thời trang và trẻ trung khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ. Song song đó, nam danh hài không quên gửi lời chúc đến mẹ: "Happy birthday mẹ yêu".

trấn thành, sao việt, hari won

Ba mẹ Trấn Thành lên đồ cực trẻ trung

trấn thành, sao việt, hari won

Nam danh hài vui vẻ chụp ảnh cùng phụ huynh

Tuy nhiên, dường như vì quá bận cho lịch trình riêng của bản thân nên Hari Won đã vắng mặt trong dịp sinh nhật lần này của mẹ Trấn Thành. Từ trước đến nay, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành vẫn luôn rất tốt. Còn nhớ vào sinh nhật trước,Trấn Thành - Hari Won đã cùng nhau mua bông tai và nhẫn để tặng mẹ. Cô nàng cũng đính kèm chia sẻ: "Mình là người thử hết kiểu này kiểu kia và cuối cùng chọn một kiểu. Rồi hai vợ chồng bắt đầu bàn, hai vợ chồng thích làm trò lắm. Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai. Em đeo cho mẹ xong. Mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng. Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn à. Và kết quả là như trên. Thấy mẹ vui khóc mà thích ơi là thích chứ!"

trấn thành, sao việt, hari won

Mẹ Trấn Thành từng khóc vì xúc động khi nhận được quà từ các con

trấn thành, sao việt, hari won

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa Hari Won và mẹ Trấn Thành được nhiều người ngưỡng mộ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành hội ngộ gia đình trong ngày sinh nhật mẹ ruột nhưng lại vắng mặt Hari Won
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO