Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì? Bạn là người có chỉ số EQ cao hay IQ cao?

Vian| 04/08/2022 08:28

Mỗi người đều có những mặt đặc biệt của riêng mình, đôi khi bạn cho rằng chỉ số EQ của mình rất cao nhưng khi đối mặt với một vấn đề, bạn lại cho thấy chỉ số EQ của mình rất thấp, điều này khiến cho cái kết của nhiều người bị tổn thương.

Tiếp theo, chúng ta hãy cùng nhau làm bài trắc nghiệm này, để kiểm tra xem bạn có chỉ số EQ cao hay chỉ số IQ cao?

Câu hỏi kiểm tra: Bạn đã thấy gì ngay từ cái nhìn đầu tiên? Hãy trả lời bằng trực giác!

A. Chân của một người đàn ông

B. Chân của một người phụ nữ

C. Thấy cả hai

trắc nghiệm, trắc nghiệm vui, đố vui, nhìn hình đoán

Câu trả lời kiểm tra:

Những người chọn A: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là đôi chân của một người đàn ông. Thực tế, bạn là người chuyên nghiệp hơn trong cuộc sống. Bạn thường có thể thấy mình là một người rất trưởng thành và vững vàng từ một số điều bạn đã trải qua. Xét về chỉ số IQ, cũng sẽ cao hơn những người khác một chút, vì vậy bạn thuộc tuýp người chỉ số IQ cao, nhưng chỉ số cảm xúc của bạn không cao lắm, thậm chí có lúc bạn còn không tự xoay chuyển được, cũng không biết đâu mà lần. Nhưng nếu bạn thực sự đặt chỉ số IQ của mình vào đám đông, sẽ nổi bật hơn họ rất nhiều.

Người chọn B: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là đôi chân của phụ nữ. Chỉ số cảm xúc cao hơn chỉ số IQ. Mặc dù không phải là chỉ số EQ cao đặc biệt nhưng nó chắc chắn có thể khiến bạn chơi như vịt trong nước. Nhiều người thấy rằng thực ra bản thân không có khả năng lớn, nhưng trí tuệ cảm xúc cao ở một mức độ nhất định sẽ khiến bạn cảm thấy bớt áp lực hơn, đồng thời có thể mang lại nhiều may mắn hơn. Những người lãnh đạo xung quanh sẽ luôn mang đến cho bạn một biểu tượng khi họ thấy bạn như vậy. Hãy đến bên và để bạn giúp họ lập kế hoạch, hoặc đôi khi để bạn trực tiếp giúp họ giải quyết một số việc, vì bạn luôn có thể giải quyết mọi việc rất hợp lý và khiến người khác hài lòng, đó là những gì bạn có thể sử dụng

Những người chọn C: Bạn là người có thương số kép rất cao. Sự kết hợp giữa chỉ số IQ và trí tuệ cảm xúc của bạn có thể khiến bạn trở thành một người rất có năng lực, và trong môi trường làm việc của chính bạn, bạn có thể đi lên rất nhiều, mọi người sẽ ghen tị với bạn vì thành tích của bạn, và bạn sẽ chia sẻ thành quả của bạn với người khác, nhưng họ thường không đạt được những tiêu chuẩn mà bạn đã đạt được, vì bạn có thể đạt được như bây giờ là nhờ những nỗ lực thầm lặng của bạn, bạn có thể đọc thêm sách, trải nghiệm nhiều người và nhiều thứ hơn, và nhờ người khác cho một số lời khuyên, nhưng họ không thể học được khía cạnh này giống như bạn.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trắc nghiệm tâm lý: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là gì? Bạn là người có chỉ số EQ cao hay IQ cao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO