TPHCM: Khống chế kẻ dương tính ma túy, đánh Công an tại chốt kiểm soát

L. Thanh| 14/09/2021 17:52

BVCL - Ngày 14/9, tin từ Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Văn Quân (SN 1994, thường trú đường số 8, khu phố 1, phường Linh Xuân, TP.Thủ Đức) để tiếp tục điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

hanh-hung-cong-an.png
Nguyễn Văn Quân tại cơ quan công an

Theo đó, khoảng 7 giờ 15 phút cùng ngày, khi các lực lượng chức năng, trong đó có Trung tá Lê Anh Tuấn, Công an phường Linh Xuân đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 ở khu vực khu phố 1, phường Linh Xuân, phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy lưu thông từ đường số 8 ra hướng Quốc lộ 1K.

Do người này không xuất trình được lý do và giấy tờ chứng minh để qua chốt nên tổ công tác đã yêu cầu quay về nhà, không cho qua chốt kiểm soát.

Tuy nhiên, đối tượng đã không chấp hành, còn kéo khẩu trang xuống khỏi mũi. Khi được Trung tá Tuấn yêu cầu kéo khẩu trang lên thì đối tượng đã dùng tay phải đấm vào mặt anh Tuấn, sau đó kéo đứt bảng tên của Trung tá Tuấn.

Trước sự việc trên, tổ công tác nhanh chóng khống chế và đưa đối tượng về trụ sở Công an phường Linh Xuân để làm rõ và lập hồ sơ ban đầu.

Tại cơ quan điều tra, qua xác minh ban đầu, đối tượng là Nguyễn Văn Quân, vừa mới thực hiện xong án phạt tù vào 4/2021 về tội trộm cắp tài sản. Đồng thời, qua xét nghiệm nhanh, Quân cho kết quả dương tính với ma túy.

Hiện Công an TP Thủ Đức đang tiến hành lập hồ sơ và xử lý đối tượng theo quy định quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Khống chế kẻ dương tính ma túy, đánh Công an tại chốt kiểm soát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO