Đời sống

TPHCM: Hội thao “Khỏe để lao động, sản xuất”

Minh Sáng 05/06/2023 - 06:34

Ngày 4/6, hưởng ứng Tháng Công nhân lần thứ 15 năm 2023, Công đoàn Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) đã tổ chức Hội thao công nhân, viên chức, lao động và Chương trình “Cảm ơn người lao động”.

Tham dự Hội thao có đồng chí Trần Nhật Sinh, Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Chủ tịch Công đoàn Khối cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng với đại diện công ty Happy Life Mall Ok, Bánh Cốm Gạo BIBO, Blessings Wave Việt Nam, Thực Dưỡng Thanh Nhã, Ăn Chay Kitchen, Nhà hàng Lá Tía Tô là các đơn vị tài trợ và hơn 200 vận động viên.

chu-tich-cong-doan-khoi-co-so-bo-vhttdl-tran-nhat-sinh-phat-bieu.jpg
Chủ tịch Công đoàn Khối cơ sở Bộ VHTTDL Trần Nhật Sinh phát biểu

Thông qua Hội thao lần này, nhằm mục đích tuyên truyền, khích lệ, vận động phong trào luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, đoàn kết trong CNVC-LĐ thuộc Khối Bộ VHTTDL tại TP.HCM. Hội thao còn là dịp để cán bộ, công nhân viên chức, người lao động ở các đơn vị được gặp gỡ, chia sẻ với nhau về công việc, cuộc sống, thặt chặt tình cảm để cùng nỗ lực, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm.

cac-van-dong-vien-tham-gia-thi-dau-cac-tro-choi-van-dong.jpg
Các vận động viên tham gia thi đấu các trò chơi vận động

Hội thao diễn ra từ giữa tháng 5 với chủ đề “Khỏe để lao động, sản xuất”, thu hút hàng trăm vận động viên, tranh tài các môn thi đấu gồm: Bóng bàn; Cầu lông; Bi sắt; Cờ tướng; Bơi lội; Bida 3 băng. Ngoài ra, các vận động viên còn tham gia các trò chơi vận động như đua thảm, nhảy bao bố, đua ghe ngo trên cạn,… Các phần thi diễn ra trong không khí sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính, có chất lượng chuyên môn cao.

ban-to-chuc-trao-giai-nhat-nhi-ba-cho-cac-doi-dat-thanh-tich.png
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đạt thành tích

Bế mạc, Công đoàn Khối đã trao 50 phần quà cho CNVC-LĐ có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong Chương trình “Cảm ơn người lao động” năm 2023 với tổng kinh phí 40 triệu đồng.

ong-tran-nhat-sinh-trao-50-phan-qua-cam-on-nguoi-lao-dong-nam-2023.jpg
Ông Trần Nhật Sinh trao 50 phần quà “Cảm ơn người lao động” năm 2023
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPHCM: Hội thao “Khỏe để lao động, sản xuất”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO