TP Hồ Chí Minh mở lại một phần chợ đầu mối Bình Điền

T. Trang - T/h | 08/09/2021 09:02

BVCL - Tối 7/9, Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh đã cho phép chợ đầu mối Bình Điền mở điểm tập kết trung chuyển hàng hóa trở lại.

Sau 2 tháng phải đóng cửa để triển khai các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, tối 7/9, chợ đầu mối Bình Điền - một trong 3 chợ đầu mối lớn nhất của TP Hồ Chí Minh đã được các cơ quan chức năng cho phép mở cửa trở lại một phần để làm điểm trung chuyển hàng hoá.

Đây là một tín hiệu lạc quan trong lúc thành phố đang triển khai các biện pháp nhằm khôi phục lại chuỗi cung ứng hàng hóa đã bị ảnh hưởng bởi sự bùng phát mạnh của dịch COVID-19 trong thời gian qua.

anhffe.jpeg
TP Hồ Chí Minh mở lại một phần chợ đầu mối Bình Điền

Ban Quản lý chợ Bình Điền cho biết, hiện mới chỉ cho phép 20 tiểu thương được hoạt động tại chợ và sẽ nâng dần lên khi các điều kiện cho phép. Ban Quản lý chợ cũng quy định khung giờ tập kết đối với các mặt hàng để đảm bảo yêu cầu về giãn cách. Từ 20h, các mặt hàng rau củ quả, nông sản, hải sản và thịt lợn được các tiểu thương tập kết về chợ, trung chuyển và phân phối cho các điểm bán lẻ trong thành phố.

Được biết, thành phố sẽ sớm xem xét đối với các chợ đầu mối còn lại khi các đơn vị này đảm bảo các tiêu chí về kinh doanh an toàn cũng như công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Theo
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh mở lại một phần chợ đầu mối Bình Điền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO