Top nữ diễn viên Hàn Quốc được xem là “biểu tượng nhan sắc” thập niên 90, người này khẳng định đẹp hơn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee

Tường San| 11/07/2022 11:53

Ngành diễn xuất Hàn Quốc chưa bao giờ thiếu những nữ diễn viên xinh đẹp 'không góc chết', có ngoại hình xuất sắc đến mức khiến người nhìn không rời mắt mỗi khi xuất hiện.

Gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã đưa ra những cái tên mà họ coi là tiêu chuẩn của cái đẹp từ những năm 90. Những nữ diễn viên này có gương mặt nhỏ nhắn, vóc dáng hoàn hảo và có phần ngây thơ trong sáng.

Theo cư dân mạng xứ Hàn, những nữ thần ngoại hình vô song của Hàn Quốc bao gồm những cái tên nổi tiếng như Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Shim Eun Ha và nhiều người khác, đều đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp, đồng thời vẫn tự hào về sắc vóc trẻ trung hiện tại.

Son Ye Jin

Nữ diễn viên Son Ye Jin được coi là hiện thân hoàn hảo của sự gợi cảm và ngây thơ, với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nổi bật. Ngay cả bây giờ, nữ diễn viên chính của "Crash Landing On You" vẫn được coi là người sở hữu visual hàng đầu trong Kbiz.

Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Shim Eun Ha

Nữ diễn viên Son Ye Jin.

Ngoài ngoại hình, Son Ye Jin còn được đánh giá cao về tài năng diễn xuất. Cô đã nhận được những biệt danh như "nữ hoàng của thể loại melodrama" và "viên ngọc quý của màn ảnh rộng Hàn Quốc". Cô đã đóng vai chính trong nhiều bản hit lớn như "Summer Scent", "The Classic", "The Last Princess", "Something In The Rain" , "Crash Landing On You", và nhiều hơn nữa.

Kim Tae Hee

Khi nhắc đến hình tượng những nữ hoàng sắc đẹp xứ Hàn, Kim Tae Hee sẽ là cái tên được nhiều người nhắc đến đầu tiên. Hiện đã kết hôn với ngôi sao nhạc pop kiêm diễn viên Bi Rain, Kim Tae Hee được coi là báu vật quốc gia nhờ ngoại hình đẹp hoàn hảo. Tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng, nữ diễn viên còn được ca ngợi là có cả nhan sắc và trí tuệ.

Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Shim Eun Ha

Kim Tae Hee cũng gặt hái được nhiều thành công trong suốt sự nghiệp và hiện đang có một cuộc sống gia đình lý tưởng. Cô nổi tiếng sớm qua các tác phẩm ăn khách như “Nấc thang lên thiên đường”, “Chuyện tình ở Harvard”, “Iris”, “Yongpal” và cuộc hôn nhân hạnh phúc với Bi Rain là điều mà nhiều người mơ ước.

Jeon Ji Hyun

Ngay khi ra mắt, Jeon Ji Hyun đã gây ấn tượng sâu sắc với ngoại hình nổi bật. Với vóc dáng chuẩn người mẫu và mái tóc dài bồng bềnh, nữ diễn viên luôn được coi là mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn.

Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Shim Eun Ha

Hơn 2 thập kỷ qua, Jun Ji Hyun nhiều lần gây bão trên màn ảnh nhờ góp mặt trong các bom tấn như “Daisy”, “Il Mare”, “Sassy Girl”, “Legend of the Blue Sea”, “My Love From The Sao ”,…

Kim Hee Sun

Kim Hee Sun sinh năm 1977. Cô là một trong những minh tinh hàng đầu trong thể loại phim lãng mạn Hàn Quốc phát triển mạnh vào cuối những năm 1990.

Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Shim Eun Ha

Về phần Kim Hee Sun, người hâm mộ đã bình chọn cô là "Người phụ nữ Hàn Quốc đẹp nhất châu Á". Thậm chí, khi được hỏi về sức hút của mình, cô nàng còn tự tin khẳng định mình đẹp hơn Song Hye Kyo, Kim Tae Hee.

Shim Eun Ha

Thập niên 90, tên tuổi của nữ diễn viên sinh năm 1972 luôn đứng đầu bảng bình chọn nhan sắc và tài năng. Shim Eun Ha được đánh giá là có vẻ đẹp ngọt ngào, ngây thơ và thanh lịch. Thậm chí, ở thời điểm đình cao, vẻ đẹp quyến rũ của cô được đánh giá cao hơn hẳn các đàn em như Son Ye Jin hay Kim Tae Hee.

Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Shim Eun Ha

Shim Eun Ha được coi là "biểu tượng của sự ngây thơ và thanh lịch".

Go So Young

Go So Young từng là cái tên nổi đình nổi đám của làng giải trí Hàn Quốc. Sau khi kết hôn với nam diễn viên Jang Dong Gun, cô tạm nghỉ đóng phim và hoàn thành trách nhiệm làm vợ, làm mẹ.

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc lộng lẫy, thân hình quyến rũ và tài năng diễn xuất tuyệt vời. Cô nhiều lần lọt vào danh sách những mỹ nhân được khao khát nhất làng giải trí xứ Hàn.

Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun, Shim Eun Ha

Go So Young được cho là có vẻ đẹp toát lên vẻ sang trọng và kiêu kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top nữ diễn viên Hàn Quốc được xem là “biểu tượng nhan sắc” thập niên 90, người này khẳng định đẹp hơn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO