Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc hấp dẫn nhất định không thể bỏ qua

Tường San| 23/09/2022 07:29

Phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng phổ biến thể loại xuyên không. Hãy cùng điểm lại 6 bộ phim ấn tượng kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố hiện đại và lịch sử mang đến cho bạn một bộ phim truyền hình hài lòng nhất.

1. Mr Queen (Chàng Hậu)

phim xuyên không Hàn, Mr Queen, Kdrama xuyên không

Nếu nhắc đến bộ phim xuyên không thú vị không thể không nhắc đến Mr Queen ra mắt cuối năm 2020

Được chuyển thể từ bộ phim truyền hình nổi tiếng Trung Quốc “Thái tử phi thăng chức kí”, bộ phim lập nhiều kỉ lục về rating. Không những thế, “Chàng Hậu” còn hòa quyện hai yếu tố lịch sử, hiện đại vào trong bộ phim.

Jang Bong Hwan từng là đầu bếp thời hiện đại bỗng dưng xuyên không và bị mắc kẹt trong thân xác của Vương hậu thời đại Joseon. Anh cố gắng thích nghi và lên kế hoạch trở lại hiện đại. Tuy nhiên, sau khi sống ở nơi đây anh dần phát hiện mình yêu Hoàng thượng. Những cảnh quay hài hước của cặp đôi khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả. Mặc dù nội dung không có gì mới mẻ nhưng bộ phim vẫn thu hút người xem.

2. Queen In Hyun's Man

phim xuyên không Hàn, Mr Queen, Kdrama xuyên không

Ra mắt năm 2012, “Queen In-Hyun's Man” là một trong những bộ phim nặng kí cạnh tranh với loạt phim phát sóng cùng thời điểm. Tuy bộ phim không được biết đến nhiều, thế nhưng nhờ nội dung gay cấn, tình tiết thay đổi từ hiện tại đến quá khứ, “Queen In-Hyun's Man” liên tục phá kỷ lục tỷ suất người xem trên nền tảng.

Điều đặc biệt, bộ phim thể hiện hai thế giới song song, cho phép nam chính xuyên không về thời của nữ chính. Phản ứng hóa học của cả hai rất đỗi chân thực, cảnh hôn hiếm hoi xuất hiện ngay tập đầu kiến dân tình đỏ mặt. Tuy nhiên, sức mạnh của bùa chú sẽ khiến Kim Boong Do bị mất trí nhớ, cặp đôi ngọt ngào biến thành cặp đôi đau khổ kiến khán giả cũng trở nên buồn bã.

3. “Người tình ánh trăng”

phim xuyên không Hàn, Mr Queen, Kdrama xuyên không

Cũng giống như “Chàng Hậu”, bộ phim “Người tình ánh trăng” được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng “Bộ Bộ Kinh Tâm” của Trung Quốc ra mắt vào năm 2016. Bộ phim tạo nên tiếng vang ở quốc tế, kéo theo tên tuổi của dàn diễn viên lên một tầm cao mới. Đây cũng chính là bộ phim ăn khách nhất nhì Hàn Quốc về thể loại xuyên không.

Tuy vậy, bộ phim vẫn chưa có bức đột phá về rating mặc dù có độ hot nhất định. Bù lại nội dung “Người tình ánh trăng” hấp dẫn, trang phục được đầu tư khá nhiều phù hợp với bối cảnh. Bộ phim cũng được nhiều người đón nhận.

4. Splash Splash Love (Tình yêu bóng nước)

phim xuyên không Hàn, Mr Queen, Kdrama xuyên không

"Splash Splash Love" tạo ra sức hút mạnh mẽ đáng kinh ngạc. Sau khi phát sóng bộ phim luôn xếp hạng vị trí cao những bộ phim hay nhất thời điểm đó. Mặc dù dàn diễn viên không phải là những cái tên hot của làng phim ảnh Hàn, thế nhưng sự phối hợp ăn ý trong diễn xuất của Kim Seul Gi và Doo Joon đã khiến câu chuyện tình xuyên không trở nên hấp dẫn.

Bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạn giữa Lee Do và Dan Bi. Dùng thân phận thái giám để dạy vua học toán, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, cô nhất định phải quay trở về hiện đại. Dan Bi vẫn quyết tâm giúp Lee Do trở thành vị vua vĩ đại nhất trước khi rời đi. Bên cạnh đó, những tình tiết kết hợp nhiều yếu tố hiện đại, lịch sử như kẹo chocolate, điện thoại, bánh gạo cay ăn liền... đã giúp Splash Splash Love vượt qua con số 6 triệu lượt xem.

5. Saimdang, Light's Diary

phim xuyên không Hàn, Mr Queen, Kdrama xuyên không

Saimdang, Light's Diary đánh dấu sự trở lại của Lee Young Ae sau 14 năm vắng bóng kể từ bộ phim đình đám Nàng Dae Jang Geum cũng như có sự góp mặt của mỹ nam Song Seung Hun nên được đánh giá rất cao và nhận được sự chờ đón của đông đảo khán giả. Chính vì thế, mấy tập đầu bộ phim với lượng rating khá ấn tượng là 16,3%.

Nội dung phim kể về một giảng viên lịch sử và nghệ thuật học (Lee Young Ae thủ vai) đã tìm thấy một cuốn nhật ký của nhân vật lịch sử nổi tiếng Thân Sư Nhâm Đường (Shin Saimdang) và giải mã được bí mật phía sau một bức chân dung bí ẩn. Từ đó, cô mới khám phá ra cuộc đời đầy phi thường của Sư Nhâm Đường, người mà sau này trở thành một nhà thơ trứ danh thời Joseon.

6. Lương y lừng danh

phim xuyên không Hàn, Mr Queen, Kdrama xuyên không

Những ai hâm mộ cặp đôi Kim Ah Joong và Kim Nam Gil thì không nên bỏ lỡ “Lương y lừng danh” ra mắt năm 2017. Chỉ vài tập đầu khi phát sóng, bộ phim đã thu hút lượng lớn khán giả tìm đến và trở thành phim ăn khách của đài tvN.

Không giống như nhiều bộ phim xuyên không về thời cổ đại, “Lương y lừng danh” đặc biệt hơn khi cho nam chính xuyên về thời đại năm 2017, cặp bác sĩ phẫu thuật Yeon Kyung (Kim Ah Joong). Cùng là một lương y chữa bệnh cứu người, nhưng mỗi người mỗi khác dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Đây có lẽ là tình tiết mới lạ trong phim đánh trúng thị yếu xem phim của khán giả. Do đó tỷ xuất bạn xem đài của phim tăng nhanh qua từng tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 6 bộ phim xuyên không Hàn Quốc hấp dẫn nhất định không thể bỏ qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO