Tòa án địa phương

Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Hải Đăng 13/09/2024 18:14

Nhằm hỗ trợ kinh phí để ủng hộ, chia sẻ và động viên người dân bị thiệt hại nặng nề tại các vùng lũ, sáng ngày 13/9, Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội đã tổ chức phát động lễ quyên góp, ủng hộ nhằm giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Video Lễ phát động ủng hộ.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, với tinh thần "tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách" và phát huy truyền thống đoàn kết của dân tộc, bằng tình cảm trách nhiệm và tấm lòng nhân ái để chung tay quyên góp, ủng hộ giúp đỡ nhân dân vùng bão lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống, lãnh đạo Tòa án nhân dân cấp cao (TANDCC) tại Hà Nội đã tổ chức lễ phát động quyên góp, ủng hộ trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên công đoàn trong cơ quan với mức ủng hộ tối thiểu 01 ngày lương.

tandcc-5-.jpg
Toàn cảnh lễ quyên góp ủng hộ tại TANDCC tại Hà Nội.

Chia sẻ tại lễ phát động, đồng chí Nguyễn Thế Lệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDCC tại Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn cơ quan cho biết, những thiệt hại do con bão số 3 vừa qua và những trận mưa lũ tại các tỉnh phía Bắc vừa qua là rất lớn, gây thiệt hại nặng nề cả về người và tài sản tại nhiều địa phương.

Nhằm chia sẻ, động viên kịp thời tới đồng bào các tỉnh bị thiệt hại tập thể lãnh đạo, tổ chức Công đoàn và Đoàn Thanh niên trong cơ quan đã nhanh chóng phát động phong trào gây quỹ ủng hộ với mong muốn những đóng góp của đơn vị sẽ phần nào hỗ trợ đồng bào đang bị ảnh hưởng, sớm vượt qua khó khăn, ổn định lại cuộc sống.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp và cũng là tình cảm, là trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên, viên chức, người lao động trong đơn vị.

tandcc-1-.jpg
Đồng chí Nguyễn Thế Lệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chánh án TANDCC tại Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn cơ quan phát động chương trình ủng hộ.

Dự kiến, ngay sau lễ phát động, cơ quan sẽ cử đại diện đi đến các địa phương vùng lũ bị thiệt hại để trao nguồn kinh phí hỗ trợ đã quyên góp được và sẽ tiếp tục phát động thêm các cuộc vận động khác nhằm chia sẻ, động viên người dân sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Hình ảnh cán bộ, công chức, viên chức, người lao động TANDCC tại Hà Nội hưởng ứng cuộc vận động quyên góp:

tandcc-4-.jpg
Lãnh đạo TANDCC tại Hà Nội tham gia quyên góp, ủng hộ.
tandcc-2-.jpg
Cán bộ, lãnh đạo và người lao động cơ quan nhiệt tình tham gia lễ phát động.
tandcc-3-.jpg
Công đoàn, đoàn thanh niên nhiệt tình tham gia lễ phát động.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO