TiPu MakeUp Academy & Studio - Hành trình xây dựng và định vị nhân hiệu đến cộng đồng MakeUp Artist

Hạ Tú| 16/11/2022 16:09

TiPu MakeUp Academy & Studio - Học viện Trang điểm Chuyên nghiệp và Địa điểm Chụp ảnh lý tưởng về xây dựng hình ảnh uy tín, chất lượng tại TP.HCM do CEO TiPu Nguyễn - MakeUp Artist chuyên nghiệp 9x trẻ tuổi sáng lập.

TiPu Nguyễn, TiPu MakeUp Academy & Studio, Học viện Trang điểm Chuyên nghiệp

TiPu MakeUp Academy & Studio, không chỉ là địa chỉ học viện Trang điểm nổi tiếng tại Sài thành. Nơi đây còn là điểm đến với những ai muốn xây dựng hình ảnh cá nhân, định vị giá trị thương hiệu bản thân trong thời đại mới thông qua MakeUp.

Được biết đến với các khóa học Trang điểm chuyên nghiệp, bắt kịp xu hướng mới, TiPu MakeUp đón nhận hàng trăm học viên mỗi năm và luôn đa dạng hóa các phong cách makeup để phù hợp với từng hoàn cảnh. Những phần học đào tạo cho học viên đều bắt đầu từ kiến thức cơ bản đến nâng cao để xây dựng kiến thức lý thuyết chắc chắn trước khi bước vào trải nghiệm thực hành trên mẫu.

TiPu Nguyễn, TiPu MakeUp Academy & Studio, Học viện Trang điểm Chuyên nghiệp

Học viện thường có các buổi đào tạo, workshop giúp các thành viên trong cộng đồng MakeUp Artist cập nhật xu hướng mới và cơ hội tiếp thu những giá trị, cơ hội trong nghề cũng như hướng phát triển bản thân. Ngày 11/11 vừa qua, tại học viện TiPu MakeUp Academy đã diễn ra buổi Workshop “Xây dựng nhân hiệu - MakeUp Artist thế hệ mới”. Workshop là buổi trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm tạo dựng thương hiệu và hình ảnh cá nhân đến cộng đồng MakeUp Artist từ Master TiPu Nguyễn.

Từ đam mê trang điểm đến con đường chuyên nghiệp trở thành MakeUp Artist với TiPu Nguyễn là hành trình tích lũy kỹ năng, kinh nghiệm và không ngừng học hỏi, kiên trì bền bỉ. “Tạo dựng thương hiệu cá nhân không chỉ giúp gia tăng lợi thế, sự uy tín trong ngành trang điểm nói riêng và các ngành nghề khác nói chung. Từ đó tạo dựng được chỗ đứng vững chắc và thúc đẩy được thương hiệu gắn liền.” - TiPu Nguyễn bày tỏ.

Trong khuôn khổ buổi chia sẻ, nội dung được thiết kế truyền tải gồm 2 phần về xây dựng nội dung marketing và hình ảnh giúp các M.U.A có được bước đệm nhận diện thương hiệu cá nhân giữa thời đại số 4.0. Qua đó còn giúp thu hút khách hàng, gia tăng thu nhập nhanh chóng chạm đến sự thành công.

TiPu Nguyễn, TiPu MakeUp Academy & Studio, Học viện Trang điểm Chuyên nghiệp

Workshop còn giúp cho các bạn trẻ chập chững bước chân vào nghề tìm được định hướng phát triển đúng đắn. Kể cả các Makeup Artist ngày nay cũng không ngừng cập nhật xu hướng, không ngừng xây dựng hình ảnh trong ngành công nghiệp makeup, trao dồi kiến thức và tự khai phá chất riêng.

Với tinh thần của một Makeup Artist thế hệ mới, để xây dựng thương hiệu thành công TiPu Nguyễn nhấn mạnh “tốc độ - chuyên môn – chia sẻ” là yếu tố mà mỗi chuyên viên trang điểm cần có để khẳng định giá trị của mình.

TiPu Nguyễn, TiPu MakeUp Academy & Studio, Học viện Trang điểm Chuyên nghiệp

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm có tay nghề cao, mỗi học viên khi tham gia khóa học không những sẽ được trau dồi kiến thức cũng như các kỹ năng chuyên môn, cập nhật các công nghệ làm đẹp mới, mà còn được hỗ trợ định hướng, tư vấn quản lý và vận hành doanh nghiệp cá nhân, cơ sở kinh doanh làm đẹp của riêng mình sau khi kết thúc khóa học.

Tại học viện trang điểm TiPu cũng thường xuyên tổ chức các buổi ngoại khoá học tập chuyên môn như hóa trang hiệu ứng đặc biệt, học viên còn được tham gia các buổi kỹ năng mềm tạo dựng hình ảnh, cách chỉnh sửa ảnh và video bằng điện thoại thông minh,…

Với mục tiêu mang đến cho học viên các kiến thức chuẩn, các xu hướng cập nhật mới trên Thế giới, cô giáo TiPu Nguyễn cùng đội ngũ TiPu Academy luôn lồng ghép và mang đến cho học viên những buổi Demo thật sinh động, bổ ích.

Nhằm giúp cho học viên nắm vững trọng tâm layout xu hướng và đặc biệt là khuyến khích sự sáng tạo đến kinh nghiệm xử lý thật chắc chắn và khéo léo…

TiPu Nguyễn, TiPu MakeUp Academy & Studio, Học viện Trang điểm Chuyên nghiệp

Khóa học trang điểm Chuyên nghiệp đào tạo nhiều học viên làm nghề dựa trên giáo trình chuẩn quốc tế, cập nhật mọi xu hướng trang điểm trên Thế giới từ TiPu. Học viên không ngừng đột phá mang đậm dấu ấn riêng của chính mình. Phát huy hết khả năng sáng tạo, phát triển tư duy làm nghề mạnh mẽ. Qua các khóa học tại TiPu Academy đều mang đến cho học viên kiến thức nền tảng vững chắc trong nghệ thuật trang điểm, khơi dậy "óc sáng tạo" để tự tin trở thành chuyên viên trang điểm, xây dựng thương hiệu "đế chế" riêng cho chính mình.

TIPU MAKEUP ACADEMY & STUDIO:

96 đường số 1, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM

Hotline: 0939 91 96 96

Email: tipustudio96@gmail.com

Tipu Academy: https://www.facebook.com/tipumakeup

Tipu Studio: https://www.facebook.com/tipustudio.vn

Website: https://tipustudio.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TiPu MakeUp Academy & Studio - Hành trình xây dựng và định vị nhân hiệu đến cộng đồng MakeUp Artist
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO