'Tình trẻ tin đồn' của Song Hye Kyo hẹn hò tại Paris, danh tính người đi cùng gây sốc

Tường San| 29/06/2022 10:27

Mới đây, khoảnh khắc gắn bó ngọt ngào của Taehyung (BTS) và nam diễn viên Park Bo Gum cùng nhau tham gia Tuần lễ thời trang tại Paris được đăng lên Instagram. Cùng với đó, sự xuất hiện của Lisa (BLACKPINK) khẳng định vị trí của bộ ba quyền lực.

Ngày 28/6, V (BTS) bất ngờ đăng tải bức ảnh bức ảnh thể hiện mối quan hệ ngọt ngào của mình với "tình trẻ tin đồn của Song Hye Kyo" Park Bo Gum lên Instagram. Cả hai khoác tay nhau, cười nói vui vẻ khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên. Chưa kể đến phong cách thời thượng của họ rất bắt mắt.

Tuần lễ thời trang tại Paris, Taehyung (BTS), Park Bo Gum, Lisa (BLACKPINK)

Khoảnh khắc ngọt ngào của bộ đôi bạn thân tại sự kiện

Được biết, Park Bo Gum là nam diễn viên, ca sĩ người Hàn Quốc. Không chỉ đẹp trai, anh còn tham gia diễn xuất với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim đình đám như Reply 1988, Mây Họa Ánh Trăng, Encounter... Tuy nhiên, anh bỗng dưng dính tin đồn người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Tại thời điểm cô ly hôn Song Joong Ki, đúng lúc nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" quay phim Encounter với Park Bo Gum. Dù không có bất cứ tương tác nào nhưng nam diễn viên vẫn dính vào thị phi không đâu này.

V (BTS) và Park Bo Gum tiếp tục là tâm điểm của giới thời trang và âm nhạc khi dự show Celine tại Tuần lễ thời trang Paris.

Tuần lễ thời trang tại Paris, Taehyung (BTS), Park Bo Gum, Lisa (BLACKPINK)

Phong cách thời thượng của V (BTS) và "tình trẻ tin đồn của Song Hye Kyo" Park Bo Gum

Trong khi đó, V (BTS) khoác lên mình áo da đỏ oversized và quần da ôm sát thì nam diễn viên Park Bo Gum lại lựa chọn cho mình nguyên 1 set đồ đen làm điểm nhấn cho lần xuất hiện này. Tuy đụng hàng với V nhưng Park Bo Gum đã khéo léo khoác lên mình chiếc áo dạ đen tạo nên thần thái lịch lãm có nội hàm.

Cùng với đó, nữ ca sĩ Lisa (BLACKPINK) cũng có mặt tại sự kiện. Lisa gây chú ý khi ra mắt bộ sưu tập thời trang mới dành cho phái mạnh của Celine. Đồng thời, đây cũng là thương hiệu mà nữ thần tượng đang đảm nhiệm đại sứ toàn cầu của hãng. Khi xuất hiện, Lisa khiến nhiều người bất ngờ bởi mái tóc dài uốn nhẹ óng ả của mình khiến người hâm mộ không ngừng ‘phát cuồng’ trên mạng xã hội.

Tuần lễ thời trang tại Paris, Taehyung (BTS), Park Bo Gum, Lisa (BLACKPINK)

Bộ ba quyền lực tại Tuần lễ thời trang Paris

Từ khóa về bộ ba quyền lực "khuấy đảo" Tuần lễ thời trang tại Paris đứng đầu bảng xếp hạng từ khóa tìm kiếm nhiều nhất của Twitter.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Tình trẻ tin đồn' của Song Hye Kyo hẹn hò tại Paris, danh tính người đi cùng gây sốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO