Tình trạng hiện tại của Lâm Chí Dĩnh sau khi phẫu thuật hậu gặp tai nạn giao thông

Vian| 04/08/2022 14:20

Đại diện phía Lâm Chí Dĩnh mới đây đã tiết lộ tình trạng sức khỏe của nam diễn viên sau khi trải qua phẫu thuật hậu gặp tai nạn giao thông.

Mới đây Lâm Chí Kiệt - anh trai Lâm Chí Dĩnh chia sẻ tình trạng sức khỏe mới nhất của nam diễn viên sau 8 ngày nằm viện điều trị vì tai nạn xe hơi. Trong thông báo, Lâm Chí Kiệt cho biết em trai hiện trong tình trạng an toàn, phục hồi tốt. Tuy nhiên, do quy định thăm nuôi người bệnh nghiêm ngặt trong thời dịch Covid-19, người mẫu Trần Nhược Nghi một mình chăm sóc chồng những ngày qua, còn những người khác chưa được vào thăm.

lâm chí dĩnh, lâm chí dĩnh tai nạn giao thông, con trai lâm chí dĩnh, vợ lâm chí dĩnh

Anh trai Lâm Chí Dĩnh cũng cho biết, bác sĩ của bệnh viện Trường Canh xác nhận nam diễn viên đã vượt qua giai đoạn đầu điều trị chấn thương. Anh đã được đặt đinh thép để cố định xương cánh tay và vai bị gãy. Xương mất khoảng 3 tháng để lành lại và Lâm Chí Dĩnh có thể tiếp tục theo đuổi đam mê đua xe.

lâm chí dĩnh, lâm chí dĩnh tai nạn giao thông, con trai lâm chí dĩnh, vợ lâm chí dĩnh

Hiện trường vụ tai nạn của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh.

Riêng với phẫu thuật tái tạo gương mặt và khôi phục diện mạo, Lâm Chí Dĩnh sẽ phải mất khoảng một năm để phục hồi hoàn toàn. Anh sẽ được tái tạo gương mặt bằng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay là ứng dụng công nghệ in 3D trong y học. Kỹ thuật cho phép mô phỏng chính xác gương mặt nam diễn viên và chỉ giải phẫu một lần.

Vào ngày kỷ niệm cưới của vợ chồng Lâm Chí Dĩnh (30/7) cũng được tổ chức trong viện. Trước đó, vì lo lắng cho ông xã, Trần Nhược Nghi mất ăn mất ngủ. Cô gầy gò vì mất ngủ, ăn uống thất thường và tâm lý lo âu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình trạng hiện tại của Lâm Chí Dĩnh sau khi phẫu thuật hậu gặp tai nạn giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO