'Tình Nhi' Vương Diễm làm video thôn quê như Lý Tử Thất nhưng bị nghi 'diễn'

Vian| 12/08/2022 09:02

Vương Diễm, đóng Tình Nhi trong "Hoàn Châu cách cách" bị chê làm video đồng quê giả tạo.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin ngày 11/8, Vương Diễm từ bỏ cuộc sống xa hoa, về quê nhà thu hoạch rau củ. Trên thực tế, người đẹp Hoàn Châu Cách Cách chia sẻ khi không đóng phim, cô lựa chọn giống yên ổn, thư giãn bằng việc chăm sóc cây cối và thu hoạch hoa quả ở nông trại. Theo trang 163, năm nay, người đẹp 48 tuổi hoạt động sôi nổi lĩnh vực video ngắn. Trên Douyin (TikTok phiên bản nội địa Trung Quốc), cô thường đăng các đoạn phim về nấu ăn, cắm hoa, thu hoạch rau củ... Hôm 10/8, Vương Diễm cập nhật video đi hái dưa leo, đậu đũa... Mặc áo chống nắng rộng, đi ủng, "Tình Như cách cách" ăn mặc đơn giản, xuề xòa, hình ảnh được đánh giá là bình dị, gần gũi.

Vương Diễm, Hoàn Châu cách cách, Tình Nhi cách cách, sao Hoa ngữ

Vương Diễm, Hoàn Châu cách cách, Tình Nhi cách cách, sao Hoa ngữ

Vương Diễm cũng gia nhập đội ngũ các ngôi sao "bỏ phố về quê". Cô đăng video đi làm công việc nhà nông.

Sắc vóc trẻ đẹp của nữ diễn viên khi bước sang tuổi 48 cũng được nhiều cư dân mạng khen ngợi. Tuy nhiên, khi xem video, nhiều khán giả đánh giá Vương Diễm có phần "diễn" thiếu chân thực, một số người chê cô làm nông nhưng lại sợ bẩn. Trong đó, nữ diễn viên mặc áo dài trùm hết ngón tay khi đi hái quả đậu. Khán giả cho rằng nữ diễn viên sợ bẩn móng tay. Một số ý kiến ủng hộ Vương Diễm, cho rằng có thể cô dễ bị dị ứng với lông trên lá cây hoặc gai dưa leo nên phải che kín bàn tay khi thu hái.

Ngoài ra, cô còn đọc câu thoại có ý nghĩa triết lý nhân sinh như: "Mùa xuân gieo hạt, sau đó ngày ngày cẩn thận chăm bón, cuối cùng sẽ thu được trái ngọt. Cho nên dù có chuyện gì, chỉ cần bạn muốn làm hãy cứ dũng cảm mà làm". Khán giả cho rằng lời thoại này mang ý nghĩa tích cực nhưng không phù hợp với video dân dã về cuộc sống thôn quê. Do đó, người xem có cảm giác Vương Diễm đang đọc kịch bản. Theo Sina, những năm gần đây, nhiều sao gốc Hoa theo xu hướng "bỏ phố về quê", làm video cuộc sống nông thôn đăng trên các nền tảng. Tuy vậy, ít người tạo được dấu ấn đẹp với khán giả.

Vương Diễm, Hoàn Châu cách cách, Tình Nhi cách cách, sao Hoa ngữ

Vương Diễm, Hoàn Châu cách cách, Tình Nhi cách cách, sao Hoa ngữ

Video cuộc sống thôn quê của "Tình Nhi cách cách" không nhận được sự ủng hộ của khán giả, bị chê giả tạo.

Vương Diễm lựa chọn kết hôn với đại gia bất động sản Vương Chí Tài sau thành công của phim Hoàn Châu cách cách (2000), rồi rời khỏi giới giải trí nhiều năm, nhưng khán giả vẫn dành tình cảm cho người đẹp. Tuy nhiên, thời gian gần đây có tin tức chồng Vương Diễm gặp khó khăn về kinh tế do đánh bạc, kinh doanh thua lỗ. Nữ diễn viên phải quay lại đóng phim.

Song, Vương Diễm cho biết cô đóng phim theo sở thích, để đỡ nhớ nghề chứ không lo về tiền bạc. Do đó, cô chỉ đóng vai phụ, thời lượng xuất hiện không nhiều. Nữ diễn viên vẫn giữ được nét đoan trang, dịu dàng ngày xưa. Vương Diễm xuất hiện trong các dự án Thượng thực, Hạo y hành, Hoa tạ hoa phi hoa mãn thiên.

Vương Diễm thu hoạch rau. Cô nói: "Đi thôi, hái rau nào, thật tuyệt. Ra kia hái thêm ít đậu đũa. Bạn biết đây gọi là gì không, gọi là trồng đậu được đậu, trồng dưa được dưa".

Vương Diễm cắm hoa sen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Tình Nhi' Vương Diễm làm video thôn quê như Lý Tử Thất nhưng bị nghi 'diễn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO